Chúng ta

Đào tạo cán bộ nguồn cho vị trí Trưởng phòng kinh doanh

Thứ hai, 11/6/2012 | 16:55 GMT+7

Ngày 8/6, buổi kick off chương trình đào tạo lãnh đạo kế cận của FPT Telecom toàn quốc đã diễn ra tại phòng họp Telepresence, tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Khởi động chương trình đào tạo cán bộ nguồn FPT Telecom / FHR khởi động đào tạo cán bộ nguồn

Đây là hoạt động nằm trong chương trình đào tạo cán bộ nguồn FPT Telecom được Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với Ban nhân sự của đơn vị triển khai từ đầu tháng 5.

Chương trình cán bộ nguồn được xây dựng với mục tiêu chuẩn bị nguồn cán bộ kế cận trẻ, có năng lực, nhiệt huyết, được đào tạo và chuẩn bị tốt về mặt kỹ năng, quan hệ để có thể nhanh chóng đảm nhiệm các vị trí quan trọng khi cần thiết.

130 Trưởng phòng kinh doanh của FPT Telecom đã tham gia chương trình. Ảnh: Thanh Nga

Nối tiếp chương trình đào tạo khóa 1 dành cho vị trí Giám đốc kinh doanh, khóa 2 lần này được triển khai dành cho vị trí Trưởng phòng kinh doanh.

FHR và Ban lãnh đạo FPT đã thiết kế chương trình học chi tiết, phù hợp với đặc thù công việc hiện tại của các Trưởng phòng kinh doanh.

Khóa đào tạo thứ 2 sẽ bao gồm các môn học như Kỹ năng gây ảnh hưởng và tạo động lực; Kỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng; Kỹ năng quản lý kinh doanh; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định và Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.

Khóa học đợt 2 có tổng cộng 130 cán bộ Trưởng phòng Kinh doanh trên toàn quốc tham gia.

Thanh Nga 

Ý kiến

()