Chúng ta

Đăng ký FeMBA sớm nhận học bổng gần 20 triệu đồng

Thứ sáu, 25/8/2017 | 08:38 GMT+7

CBNV FPT và người thân tham gia chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh FeMBA trước ngày 9/9 sẽ nhận được mức ưu đãi 18,9 triệu đồng học phí từ Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB). 

Chương trình FeMBA (FPT Executive Master of Business Administration) hướng người học tới tính thực tiễn và hiện đại với những bài học cập nhật kiến thức quản trị mới. Các môn học đều mang “hơi thở” của Quản trị kinh doanh trong thời đại thế giới phẳng, được chọn lựa từ giáo trình mới nhất của các trường kinh doanh lớn trên thế giới. Chương trình kỳ vọng đào tạo ra các nhà quản lý, lãnh đạo, doanh nhân biết áp dụng kiến thức quản trị kinh doanh và tận dụng tối đa tiện ích của công nghệ thông tin, hiểu biết về xu thế phát triển để đưa ra các quyết định có lợi cho doanh nghiệp.

HS-8424-6755-3309-1503575058.jpg

Các học viên sẽ có cơ hội tham gia các buổi hội thảo có sự góp mặt của những chuyên gia, doanh nhân hàng đầu Việt Nam. 

Chương trình đào tạo MBA của FSB được thực hiện bằng phương pháp đào tạo “Case method teaching”, giảng dạy qua tình huống thực tiễn của ĐH Harvard với 100 case study. Kết hợp với đó là phương pháp “Hollywood Teaching” (học theo cách xây dựng phim của đạo diễn Hollywood) và lý thuyết trò chơi “2C Games” (mô phỏng môi trường kinh doanh thực tề với 2 yếu tố nổi bật - cạnh tranh và hợp tác), học viên được đặt mình làm trung tâm, được kiến tạo nên tri thức dưới dự dẫn dắt của thầy chứ không còn kiểu “thầy đọc trò chép”.

Các học viên còn có cơ hội nghe bí kíp từ những chuyên gia và doanh nhân hàng đầu như nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan, nguyên Bộ trưởng Trương Đình Tuyển, nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh, Thứ trưởng Bộ Công thương Trần Quốc Khánh… 

Á hậu Thụy vân trong 'tuần lễ nhập cư' Residence week 2016.

Á hậu Thụy Vân trong 'tuần lễ nhập cư' Residence week 2016.

Bên cạnh đó, các học viên của chương trình MBA của FSB còn được tham vấn “độc quyền” từ đội ngũ lãnh đạo cao cấp của FPT như Chủ tịch Trương Gia Bình, nguyên CEO Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, trong các buổi hội thảo, workshop được tổ chức thường xuyên với sự tham gia đông đảo của mạng lưới hơn 7.000 học viên. Các nhà lãnh đạo FPT luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, mang lại cho học viên cách tư duy hiện đại, tầm nhìn rộng mở hơn cùng những cơ hội thành công cao hơn.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB là trường Việt Nam duy nhất đạt chuẩn 5 sao về giảng dạy theo đánh giá của tổ chức quốc tế QS Star. Trường có 20 năm kinh nghiệm đào tạo lãnh đạo cao cấp và MBA quốc tế, từng hợp tác với nhiều trường kinh doanh hàng đầu thế giới, cả ở Mỹ và Châu Âu. Đồng thời lọt vào Top 3 trường đào tạo Quản trị Kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal năm 2016.

Đức Anh

Ý kiến

()