Chúng ta

Đăng ký Fast Track nhận ngay học bổng

Thứ năm, 6/7/2017 | 13:45 GMT+7

Tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh của Fast Track, học viên có cơ hội sở hữu 50 balo cùng nhiều học bổng lên tới 3 triệu đồng.

Chương trình đào tạo Kỹ sư thực hành (Fast Track) sẽ tổ chức "Ngày hội tư vấn tuyển sinh" vào ngày 15/7, tại tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Đây là dịp để nhà trường gặp mặt và chia sẻ thông tin rõ hơn về chương trình đào tạo đến các phụ huynh, học sinh đam mê công nghệ lập trình, đặc biệt mong muốn phát triển sự nghiệp tại tập đoàn FPT.

9-1496826412-660x0-7272-1499310195.jpg

10 học viên Việt Nam là những hạt giống đầu tiên của chương trình đào tạo Kỹ sư thực hành - Fast Track.

Tham gia chương trình, học viên có cơ hội sở hữu 50 balo, nhận học bổng trị 3 triệu đồng. Cụ thể, 10 học viên đầu tiên đăng ký và nộp phí nhập học trong ngày hội tư vấn sẽ được giảm học phí 1 triệu đồng/học kỳ, cho 3 học kỳ đầu tiên; 15 học viên tiếp theo đăng ký và nộp phí nhập học trong ngày hôm đó sẽ được giảm 1 triệu đồng/học kỳ, cho 2 học kỳ đầu tiên; Tất cả học viên tiếp theo đăng ký và nộp phí nhập học trong ngày hôm đó sẽ được giảm học phí 1 triệu đồng cho học kỳ đầu tiên.

Thông tin chi tiết về chương trình, người tham gia có thể xem tại đây.

Kỹ sư thực hành - Fast Track là mô hình liên kết giữa ĐH FPT và FPT Software. Mô hình được thiết kế đặc thù theo yêu cầu của FPT Software gồm 4 học kỳ, để giúp sinh viên "Tập trung học - Sớm đi làm - Tự hoàn thiện". Chỉ từ 16-20 tháng và khoản đầu tư 40-50 triệu đồng, sinh viên đã có thể tham gia ngành công nghiệp và tự nâng cao năng lực bản thân.

Học viên tốt nghiệp chương trình đào tạo duy nhất tại Việt Nam sẽ được nhận bằng ĐH CNTT khi học chương trình liên kết với ĐH FPT và ĐH trực tuyến Funix, đặc biệt đảm bảo việc làm tại FPT Software. Ngày 7/6 vừa qua, chương trình cũng đã cho ra mắt khóa sinh viên đầu tiên. 

Hiện nhu cầu nhân lực ngành CNTT trong những năm gần đây tăng lên rất cao. Riêng FPT Software Đà Nẵng dù mới thành lập năm 2005 nhưng đã cán mốc quân số 2.000 người, tốc độ tăng trưởng nhân sự hằng năm từ 50% đến 60%. Trong khi đó, nguồn sinh viên tốt nghiệp ngành CNTT ở các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn còn khiêm tốn. Việc ra đời mô hình đào tạo nhân lực CNTT mới sẽ tạo điều kiện cho đông đảo sinh viên có cơ hội tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

>> 'Thế giới cũng cần mô hình giáo dục như Fast Track'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()