Chúng ta

Đại sứ Việt Nam tại Singapore thăm FPT Asia Pacific

Thứ hai, 9/3/2015 | 18:19 GMT+7

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Singapore Nguyễn Tiến Minh ấn tượng trước tốc độ phát triển và lượng nhân sự đông đảo của FPT tại quốc gia này.

Vừa qua, Đại sứ Nguyễn Tiến Minh cùng các lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã đến thăm và chúc Tết CBNV FPT Asia Pacific. TGĐ FPT Asia Pacific Nguyễn Hoàng Trung đã báo cáo với Đại sứ kết quả hoạt động của công ty và kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Sing-8858-1425897960.jpg

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Singapore Nguyễn Tiến Minh (thứ hai từ trái sang) ấn tượng với sự phát triển của FPT Asia Pacific. Ảnh: FAP.

Theo đó, năm 2014, FPT hợp nhất FPT IS Singapore và FPT Asia Pacific thành pháp nhân duy nhất là FPT Asia Pacific, với doanh số đạt gần 8 triệu USD. Hiện, FPT được công nhận là một trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp Dịch vụ Phát triển ứng dụng và Chuyển đổi hệ thống CNTT cho Chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số.

Trong năm qua, công ty cũng giành được dự án chuyển đổi ứng dụng trên mảng công nghệ Sharepoint trị giá hơn 2 triệu USD cho Chính phủ Singapore.

Singapore là thị trường trong điểm của FPT với mục tiêu là Sing 100. Đây là thị trường đầu tiên mà FPT chuyển từ công ty ủy thác dịch vụ phần mềm sang công ty cung cấp dịch vụ CNTT tổng thể. Nếu thành công ở thị trường Singapore sẽ tạo đà cho FPT thành công ở thị trường Đông Nam Á.

Ngày 13/3 tới, FPT Asia Pacific sẽ kỷ niệm 8 năm có mặt tại quốc đảo sư tử này.

Sing1-2579-1425897960.jpg

Đại sứ Nguyễn Tiến Minh chúc FPT luôn giữ được tốc độ phát triển. TGĐ FPT Asia Pacific Nguyễn Hoàng Trung đánh giá cao chuyến thăm của Đại sứ và mong muốn tận dụng cơ hội này trở thành doanh nghiệp mang tính biểu tượng cho Việt Nam tại Singapore. Ảnh: FAP.

Ngay sau khi TGĐ FPT Asia Pacfic đề nghị Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore hỗ trợ FPT trong các hoạt động liên quan đến lĩnh vực CNTT, Đại sứ Nguyễn Tiến Minh yêu cầu Tham tán Thương mại và Đầu tư lưu ý mời FPT tham gia các sự kiện phù hợp.

Đánh giá về chuyến thăm của Đại sứ, anh Trung cho rằng: “FPT đang tạo được ấn tượng tốt và cần tận dụng cơ hội này trở thành doanh nghiệp mang tính biểu tượng cho Việt Nam tại Singapore”.

Trước đó, ngày 29/1, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Singapore Nguyễn Tiến Minh đã trình Quốc thư lên Tổng thống Cộng hòa Singapore Toni Tan Keng Yam, bắt đầu nhiệm kỳ mới tại quốc đảo này.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()