Chúng ta

Đà Nẵng quang hóa thành công sau 8 tháng

Thứ bảy, 9/7/2016 | 11:00 GMT+7

Hơn 8 tháng âm thầm tác chiến với trên 200 nhân viên đến từ nhiều bộ phận, FPT Telecom Đà Nẵng gần như hoàn thiện mọi khâu, sẵn sàng cho cuộc chơi lớn hơn từ quang hóa.

Sáng ngày 8/7, FPT Telecom Đà Nẵng tổ chức buổi tổng kết dự án quang hóa. Tham dự có PTGĐ Viễn thông FPT Hoàng Trung Kiên, Ban giám đốc Vùng 4 và CBNV các bộ phận chi nhánh liên quan. Dự án quang hóa tại Đà Nẵng (SWAP Đà Nẵng) được triển khai theo quyết định thành lập Ban dự án quang hóa hạ tầng thuộc Chi nhánh Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.

Dự án SWAP Đà Nẵng được khởi động từ đầu tháng 11/2015 và kết thúc vào ngày 30/6, với sự tham gia của gần 200 nhân viên từ nhiều bộ phận. Phát biểu tại buổi tổng kết, PTGĐ Hoàng Trung Kiên đánh giá cao tập thể và cá nhân các đơn vị, đặc biệt chi nhánh Đà Nẵng. Dự án đóng góp lớn vào mục tiêu chung là giảm tỷ lệ rời mạng của FPT Telecom, qua đó góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng. "Quang hóa giống như trận chiến Điện Biên Phủ, làm thay đổi hoàn toàn cục diện, đặc biệt mở ra rất nhiều cơ hội để phát triển".

13625065-10208315710067919-479-5949-2428

PTGĐ Hoàng Trung Kiên trao bằng khen cho 7 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong dự án quang hóa ở Đà Nẵng. Toàn thể CBNV chụp hình lưu niệm và hô vang khẩu hiệu "FPT Telecom - Nhiệt huyết tuổi 20".

Anh Kiên mong muốn cán bộ tham gia dự án chia sẻ câu chuyện và kinh nghiệm có được đến tất cả đồng nghiệp, từ đó giúp mọi người hiểu hơn và có cùng chung hướng đi. Ngoài những thuận lợi trước mắt, anh cũng mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên cần nâng cao trình độ và thay đổi thói quen nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất sau khi công tác quang hóa thành công. Trong đó chú trọng xây dựng đội ngũ chất lượng, đồng đều để tạo ra lực phát triển mạch lạc, đồng nhất. "Dự án quang hóa cho phép chúng ta vận hàng với tâm thế và mục tiêu hoàn thành khác. Ở đó cơ hội phát triển rất nhanh".

Là đơn vị phải đảm nhiệm khối lượng công việc nhiều sau khi dự án quang hóa triển khai, nhưng chị Nguyễn Thị Hoàng Yến, Trưởng phòng CUS chi nhánh Đà Nẵng, cảm thấy hạnh phúc khi hiệu quả mang lại rất lớn. Cùng chung cảm xúc, anh Nguyễn Tất Sang, Trưởng phòng IBB2, tin tưởng dự án sẽ mang đến những bước ngoặt lớn cho chi nhánh. 

Dịp này, PTGĐ Hoàng Trung Kiên còn trao bằng khen cho 7 tập thể và cá nhân xuất sắc trong dự án. "Thông qua dự án, anh em có cơ hội tiếp thu kiến thức và phát huy năng lực bản thân để trưởng thành nhanh. Riêng Đà Nẵng chắc chắn tạo hiệu ứng tích cực để cả Vùng 4 cùng đi lên", anh Nguyễn Như Ý, Phụ trách triển khai dịch vụ Vùng 4, bày tỏ.

Quang hóa là chủ đề lớn nhất của FPT Telecom trong hiện tại và thời gian tới. Dự án dành được sự quan tâm, chuẩn bị từ lãnh đạo tập đoàn cho đến các quản lý cao cấp nhất công ty khi sức nóng cạnh tranh và đón đầu cơ hội song hành mạnh mẽ. Từ nay đến cuối năm, đơn vị còn thực hiện nhiều dự án lớn nhằm đẩy nhanh công tác nâng cao chất lượng hạ tầng giúp các sản phẩm, dịch vụ của công ty đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng. Tháng 4 vừa qua, Cần Thơ cũng đã tổng kết dự án SWAP với sự tham gia của PTGĐ Vũ Anh Tú.

Hiện Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" ở khu vực miền Trung. Chi nhánh Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ. FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng được thành lập ngày 10/4/2009 có trụ sở chính tại số 182-184, đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Chi nhánh có gần 200 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh.

>> ‘Chuyên án 349’ của Viễn thông FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()