Chúng ta

Codecomplete mong muốn hợp tác cùng FPT Polytechnic

Thứ sáu, 8/12/2017 | 08:58 GMT+7

Codecomplete Việt Nam mong muốn tổ chức các chương trình hội thảo về công nghệ cũng như tiến hành ký kết biên bản hợp tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Ngày 6/12, Codecomplete Việt Nam - chuyên về lập trình máy tính, đã đến thăm và làm việc tại FPT Polytechnic Đà Nẵng. Hai bên đã tìm hiểu về mô hình đào tạo, hoạt động cũng như chia sẻ về cơ hội về học tập, thực tập tốt nghiệp và việc làm cho sinh viên.

Anh Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, sinh viên FPT được học những dự án thật, 28 tháng học tập là 28 tháng kinh nghiệm. "Sinh viên vững vàng về kiến thức chuyên môn và trang bị những kỹ năng mềm cần thiết khi vào môi trường doanh nghiệp. Triết lý đào tạo “Thực học - Thực nghiệp” có thể đáp ứng ngay nhu cầu của doanh nghiệp cần, sinh viên nhanh chóng làm quen với các áp lực công việc”, anh nói.

24829545-2056935051219112-8922-9856-2518

Chuyến thăm sẽ mở ra cơ hội hợp tác cho hai bên.

Đại diện Codecomplete đánh giá cao môi trường đào tạo FPT. Công ty mong muốn được hợp tác để tổ chức các hội thảo về công nghệ cho sinh viên và ký kết biên bản hợp tác đào tạo và tuyển dụng.

“Chúng tôi nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm phần mềm chất lượng nhằm phục vụ cho khách hàng trên khắp thế giới. Song song đó không ngừng tìm kiếm những sinh viên trẻ, nhiệt huyết và tài năng để phục vụ cho các mục tiêu đề ra”, ông Võ Quốc Việt, Quản lý trưởng dự án Codecomplete nhấn mạnh.

Ông cho biết mỗi năm đơn vị đều tổ chức các hoạt động tuyển dụng với quy mô lớn do nhu cầu nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao tăng mạnh. Nhưng nguồn nhân lực khu vực miền Trung vẫn còn ít và chất lượng chưa đồng đều. Codecomplete hy vọng trong thời gian đến sẽ được FPT Polytechnic Đà Nẵng phối hợp để tuyển dụng sinh viên thực tập.

Dự kiến tháng 1/2018, Codecomplete sẽ ký kết biên bản hợp tác trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực với FPT Polytechnic Đà Nẵng.

Thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (MOU) giúp sinh viên FPT Polytechnic được các chuyên gia hướng dẫn, trao đổi, có cơ thực tập và làm việc tại các đơn vị trong thời gian học hoặc ngay sau khi tốt nghiệp. Doành nghiệp còn hỗ trợ FPT Polytechnic trong việc tư vấn, cập nhật chương trình đào tạo để bắt kịp xu hướng thị trường...

Trước đó, ngày 2/12, FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng đã tổ chức buổi ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Công ty phát triển Phần mềm theo mô hình Agile Thụy Sĩ - SmartDev, nhằm tạo điều kiện cho việc giảng dạy, trao đổi công nghệ, tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên. Hai bên sẽ tận dụng thế mạnh của nhau, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

>> Smartdev tạo cơ hội cho sinh viên FPT làm việc

Việt Nguyễn

Ý kiến

()