Chúng ta

Cô nàng 9x bỏ việc khách sạn 5 sao theo đuổi đam mê làm đẹp

Thứ ba, 24/10/2017 | 10:21 GMT+7

Vượt qua 700 thí sinh tranh tài tại cuộc thi “Kỹ năng nghề làm đẹp lần thứ nhất năm 2017”, Nguyễn Thị Cẩm Nhung - học viên Poly K-Beauty - xuất sắc giành giải Nhì modul Chăm sóc da mặt.

Cẩm Nhung chia sẻ, trước khi gắn bó với sự nghiệp làm đẹp, cô đã có tấm bằng cử nhân chuyên ngành Quản lý Nhà hàng - Khách sạn.

“Sau khi nhận bằng cử nhân, em được một khách sạn 5 sao nhận về làm việc. Đây là cơ hội rất tốt vì vừa đúng chuyên ngành được đào tạo lại là nơi có môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp. Nhưng sau thời gian suy nghĩ, em nhận ra đây không phải là đam mê lớn nhất của mình. Và cuộc đời sẽ thật nhàm chán nếu không được làm công việc mà mình yêu thích”, Nhung tâm sự.

Cẩm Nhung là một trong 2 học viên của Poly K-Beauty tham dự cuộc thi.

Cẩm Nhung (giữa) là một trong hai học viên của Poly K-Beauty tham dự cuộc thi.

Cô gái sinh năm 1994 lên mạng tìm hiểu kiến thức làm đẹp cũng như các khóa đào tạo thẩm mỹ. Được một người bạn giới thiệu chương trình đào tạo tại Hệ thống Đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty, Cẩm Nhung đã đến tận nơi tìm hiểu và bị chinh phục hoàn toàn nên quyết định theo học tại đây.

Là một trong 2 học viên đại diện cho học viện tại TP HCM đi thi “Kỹ năng nghề làm đẹp lần thứ nhất năm 2017”, cô gái 9x không khỏi hoang mang, lo lắng nhưng cũng đầy hào hứng, đặt quyết tâm chinh phục cuộc thi. Suốt một tháng trời, ngày nào Nhung cũng dành gần 10 giờ lên lớp để trau dồi thêm kiến thức, luyện tay nghề.

“Lúc bước vào hội trường thi, nhìn các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc rất chuyên nghiệp, em cảm thấy mình càng run hơn. Nhưng nghĩ lại lời dạy của các thầy cô, chỉ cần thực hiện những gì được học trên lớp và giữ tâm lý tự tin, thoải mái nên bản thân thêm vững tâm. Đến lúc bắt đầu, em gần như quên hết mọi thứ xung quanh, chỉ tập trung cao độ vào bài thi”, Nhung chia sẻ.

Vượt qua 700 thí sinh tranh tài tại cuộc thi “Kỹ năng nghề làm đẹp lần thứ nhất năm 2017”, Nguyễn Thị Cẩm Nhung - học viên Poly K-Beauty đã xuất sắc giành giải Nhì modul Chăm sóc da mặt.

Vượt qua 700 thí sinh tranh tài tại cuộc thi “Kỹ năng nghề làm đẹp lần thứ nhất năm 2017”, Nguyễn Thị Cẩm Nhung xuất sắc giành giải Nhì modul Chăm sóc da mặt.

Theo Nhung, bí quyết lớn nhất giúp cô đạt giải trong cuộc thi chính là sự tỉ mỉ, chăm chút. “Về kiến thức cũng như kinh nghiệm, chắc chắn sẽ còn nhiều thí sinh hơn em nên yếu tố quyết định chính là sự kiên nhẫn, tinh ý và thái độ của mình. Ở Poly K-Beauty, các học viên được luyện điều này rất kỹ. Những điều nhỏ nhặt như vệ sinh sạch sẽ tay trước khi thao tác, lau chùi, xếp gọn dụng cụ sau khi hoàn thành bài thi, giữ vệ sinh xe đẩy, thùng rác… Ngoài ra, phải phân bổ hợp lý 120 phút thi để không bị rối, bị thiếu hụt thời gian”.

Chia tay trong một ngày đầu thu, cô gái xinh đẹp cho biết sẽ gắn bó với sự nghiệp làm đẹp thật dài lâu. Trước mắt, cô nàng dự kiến sẽ học thêm khóa Chăm sóc da & Spa nâng cao để hoàn thiện thêm các kiến thức, kỹ năng. Mơ ước sau này của cô là có thể mở một spa riêng, chuyên chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty là một trong những đơn vị đào tạo nghề làm đẹp cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, được kết hợp giữa Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cùng Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE - Đơn vị trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo Hàn Quốc).

Hệ thống được thành lập vào tháng 10/2016 với tiêu chí đào tạo “Vững vàng kiến thức - Tự tin lập nghiệp”. Hiện hệ thống đang đào tạo 4 chương trình học nghề làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm: Chăm sóc da & Spa, Thiết kế tạo mẫu tóc, Trang điểm nghệ thuật, và Công nghệ nail.

Các học viên quan tâm đến chương trình đào tạo làm đẹp vui lòng đăng ký thông tin tư vấn tại đây.

>> 'Hot girl ngủ gật' vào vòng chung khảo Miss Photo 2017

Thiên Bình tổng hợp

Ý kiến

()