Chúng ta

Cơ hội việc làm cho sinh viên từ 'FTEL Tour'

Thứ sáu, 26/5/2017 | 17:20 GMT+7

Với "FTEL Tour", các sinh viên sẽ được chia sẻ những về kỹ năng, nghiệp vụ và kinh nghiệm trong công việc khi ra trường, cũng như tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm tại Tập đoàn FPT và FPT Telecom.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng nghiệp cho sinh viên, "FTEL Tour" là dự án Phát triển nguồn nhân lực do Tập đoàn FPT phối hợp cùng FPT Telecom tổ chức. Chương trình tạo cơ hội cho sinh viên đột nhập không gian, môi trường làm việc tại FPT Telecom và FPT - Tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam - Nhà tuyển dụng lý tưởng nhất Việt Nam 2016 (vượt qua cả Google và Microsoft, theo bình chọn của Universum Thụy Điển).

fpt-tour-visit-to-fpt-telecom-7-JPG_1495

"FTEL Tour" năm trước thu hút hơn 500 lượt đăng ký tham dự. Ảnh: FPT Telecom.

Tại sự kiện, các sinh viên sẽ được gặp gỡ trực tiếp và trò chuyện với Phó TGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh, lắng nghe những chia sẻ về kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết và kinh nghiệm trong công việc khi ra trường. Đồng thời trải nghiệm văn hóa độc đáo của FPT thông qua các trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC. Đây cũng là dịp tốt để các em tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm tại FPT và FPT Telecom.

"FTEL Tour" sẽ dành cho 100 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, thuộc khối ngành Kinh tế (ưu tiên sinh viên hai năm cuối), quan tâm đến lĩnh vực hoạt động của FPT Telecom và Tập đoàn FPT, mong muốn được làm việc và gắn bó với công ty sau khi ra trường. 

Chương trình sẽ diễn ra từ 8h đến 12h ngày 31/5 tại trụ sở FPT Telecom, tầng 5 tòa nhà PVI, số 1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội. Các em có thể đăng ký online từ ngày 17-29/5 tại link: http://bit.do/FTour2017.

BTC sẽ tiến hành tuyển chọn và thông báo kết quả liên tục cho những sinh viên đủ điều kiện tham gia. Khi đủ số lượng dự kiến tham dự, BTC sẽ ngừng nhận đăng ký. Chi tiết về chương trình có thể liên hệ cán bộ Ban Nhân sự FPT: 0987608813 (Mr. Hiếu).

Năm trước, FPT Telecom cũng tổ chức thành công hai chương trình "FTEL Tour" cho sinh viên khối kinh tế và kỹ thuật vào tháng 10 và 11 tại tòa nhà PVI Hà Nội.

Tử Quyên

Ý kiến

()