Chúng ta

Cơ hội lớn cho ứng dụng di động tại thị trường Đức

Thứ sáu, 7/10/2016 | 09:56 GMT+7

Thỏa thuận hợp tác giữa FPT Slovakia với KCT Data (CH Czech) được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội, khi doanh nghiệp này đang cung cấp dịch vụ cho các khách hàng tại 23 quốc gia.

KCT Data hiện có khoảng 70 nhân lực, bao gồm nhân viên/chuyên viên tư vấn và lập trình viên, tập trung vào tìm kiếm các giải pháp cho những ứng dụng dành cho thiết bị di động trên nền SAP. Thỏa thuận hợp tác lần này, hai bên tập trung vào nỗ lực dẫn đầu công tác giao hàng và được dự đoán là sẽ mang lại nhiều cơ hội rõ nét hơn cho song phương. Điều này cũng có nghĩa, việc thiết lập quan hệ đối tác giữa hai bên sẽ đem lại nhiều khách hàng trong lĩnh vực ứng dụng phần mềm trên nền SAP, đặc biệt là tại thị trường Đức.

FPT-SAP-HUB-1-4619-1475807380.jpg

Theo kế hoạch, “các buổi hội thảo quanh bàn ăn sáng” (Breakfast Seminars) dành cho các khách hàng tiềm năng sẽ được tổ chức vào giữa tháng 11 tại hai văn phòng của FPT ở Đức, Frankfurt và Essen. “Chúng tôi dự tính sẽ có khoảng 15 đến 20 đại diện đến từ các công ty của Đức đang sử dụng dịch vụ của SAP đến tham dự các buổi hội thảo này. Trong lượt hội thảo đầu tiên, chúng tôi sẽ trình bày các tính năng của giải pháp mAsset. Trong tương lai là các sự kiện tương tự tập trung vào các chủ đề khác nhau”, Giám đốc Olaf Baumann, Giám đốc FPT Slovakia kiêm Giám đốc bộ phận bán hàng của FPT tại Slovakia, cho biết.

TGĐ KCT Data Evžen Mayer cũng kỳ vọng: “Chúng tôi mong được hợp tác với FPT và trông đợi rất nhiều từ mối quan hệ này. FPT là một công ty tầm cỡ với phạm vi kinh doanh toàn cầu. FPT đã thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đến kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực công nghệ đổi mới trên nền SAP”. 

Ông Data Evžen Mayer cũng cho rằng, đây là một bước tiến quan trọng của công ty trong nỗ lực mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu và điều này cũng khẳng định nhu cầu của doanh nghiệp quốc tế đối với các dịch vụ của KCT.

KCT DATA là một công ty của Czech với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực phát triển ứng dụng phần mềm trên nền SAP từ năm 1999. Công ty này trở thành đối tác với SAP vào năm 2000. Đến năm 2011, KCT trở thành đối tác đầu tiên với Sybase Product Czech với mục đích phát triển các ứng dụng cho thiết bị di động và vào năm 2013, công ty cũng trở thành đối tác đầu tiên với SAP tại CH Czech tập trung vào việc phát triển các ứng dụng này.

KCT đã xây dựng uy tín với các đối tác không chỉ đến từ châu Âu mà còn các quốc gia khác như Mỹ và Malaysia. Một số dự án của KCT DATA được trao giải thưởng Chất lượng của SAP cho những thành tựu đổi mới.

Hồng Nhung

Ý kiến

()