Chúng ta

CleverAds tạo cơ hội việc làm cho sinh viên FPT

Thứ ba, 13/10/2015 | 15:15 GMT+7

Khối Liên kết Quốc tế thuộc ĐH FPT và Công ty Cổ phần Quảng cáo thông minh CleverAds đã ký kết hợp tác toàn diện (MOU) vào ngày 10/10 tại tòa nhà Detech, Tôn Thất Thuyết, Hà Nội.

ky-ket-620-2585-1444699585.jpg

Việc hợp tác hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của Khối Liên kết Quốc tế nói riêng, cũng như sinh viên ĐH FPT nói chung trong việc tiếp cận và đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Với biên bản thỏa thuận này hai bên sẽ phối hợp trong công tác đào tạo, định hướng nghề nghiệp, tham quan và thực tập tại doanh nghiệp. Bên cạnh đó, phía CleverAds sẽ cung cấp thông tin tuyển dụng và trực tiếp tuyển sinh viên FPT tốt nghiệp cho các chi nhánh trong, ngoài nước.

Ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc CleverAds, cho biết: "Công ty mong muốn ĐH FPT sẽ cung cấp nhiều nhân lực chất lượng cao, có khả năng làm việc ở nước ngoài. Công ty cũng ủng hộ và chào đón sinh viên FPT tới thực tập, trải nghiệm việc làm tại doanh nghiệp, đặc biệt là tại các chi nhánh nước ngoài của CleverAds".

CleverAds là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam với các loại hình đa dạng. Công ty có kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến với 200 nhân sự, triển khai hơn 4.000 chiến dịch cho 2.000 đối tác lớn trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. 

Cùng ngày, FPT Polytechnic và Công ty Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong phát triển nguồn nhân lực. Được thành lập tháng 7/2006, My Way là công ty trực tiếp điều hành và quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn gồm Câu lạc bộ thể thao và giải trí Club M, Hầm rượu IL Vino. My Way cam kết đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho sinh viên FPT Polytechnic ở một vị trí công việc cụ thể trong thời gian từ một tháng đến 3 tháng. Kinh phí, cơ sở vật chất, cán bộ hướng dẫn, bố trí công việc, hỗ trợ kinh phí cho sinh viên thực tập sẽ được My Way chi trả. 

Việc ký các thỏa thuận liên kết giữa doanh nghiệp là mục tiêu của khối Giáo dục FPT nhằm tiếp cận và đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, tạo đầu ra cho sinh viên.

Lưu Vân - Phương Anh

Ý kiến

()