Chúng ta

Cisco DX80 - giải pháp hội họp truyền hình mạnh mẽ và linh hoạt

Thứ sáu, 9/10/2015 | 11:32 GMT+7

Cisco Telepresence DX80 Quick Set giúp người dùng dễ dàng biến một màn hình phẳng bất kỳ thành hệ thống Telepresence mạnh mẽ cho các phòng họp có độ rộng trung bình và đáp ứng nhiều tính năng chỉ có trong các hệ thống đắt tiền hơn. 

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hội họp truyền hình như hiện nay, khoảng cách địa lý đã không còn là trở ngại quá lớn. Truyền thông cộng tác, tiền thân là hội nghị truyền hình truyền thống, là một giải pháp đột phá khi hướng tới cá nhân hoá và trải nghiệm người dùng. Giải pháp này cho phép doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trao đổi, tương tác với nhau như khi đối thoại trực tiếp linh hoạt ở mọi nơi, mọi lúc.

Truyền thông cộng tác đáp ứng nhu cầu xây dựng và gắn kết mạnh mẽ các mối quan hệ một cách tiết kiệm, nhanh chóng và an toàn, đặc biệt với những doanh nghiệp có mạng lưới hoạt động rộng với nhiều chi nhánh và nhân viên không thường xuyên có mặt tại công ty. Từ đó giúp chúng ta thay đổi hoàn toàn quan điểm cộng tác như hội nghị truyền hình truyền thống.

Thay vì quan điểm phòng họp tới phòng họp, truyền thông cộng tác giờ đây hướng tới trao đổi ở mức độ cá nhân hoá. Yếu tố chính để truyền thông cộng tác đạt được ở mức độ cá nhân hoá chính là sự phát triển của công nghệ mạng băng thông rộng (cả cố định và di động) cùng các thiết bị điện tử thông minh (smartphone, tablet...) cho phép chúng ta có thể trao đổi mọi lúc mọi nơi khi kết nối Internet. 

Cisco Telepresence DX80 Quick Set là một giải pháp linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng biến một màn hình phẳng bất kỳ thành một hệ thống Telepresence mạnh mẽ cho các phòng họp có độ rộng trung bình.

Cisco Telepresence DX80 Quick Set là giải pháp linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng biến một màn hình phẳng bất kỳ thành một hệ thống Telepresence mạnh mẽ cho các phòng họp có độ rộng trung bình.

Sử dụng giải pháp hội nghị truyền hình sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại, sinh hoạt của các khách mời tham gia buổi hội họp tại nhiều địa điểm khác nhau. Cisco Telepesence DX80 là một trong những giải pháp hàng đầu giúp doanh nghiệp có môi trường chia sẻ thông tin hiệu quả, tận dụng được tối đa chi phí đầu tư.

Cisco Telepresence DX80 Quick Set là giải pháp linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng biến một màn hình phẳng bất kỳ thành một hệ thống Telepresence mạnh mẽ cho các phòng họp có độ rộng trung bình. DX80 có khả năng tạo ra một cuộc họp với video độ phân giải Full HD 1080p. Thiết bị phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu triển khai hệ thống hội nghị truyền hình Telepresence cũng như các tập đoàn lớn muốn mở rộng hệ thống sẵn có của họ. Bên cạnh đó, DX80 cũng sở hữu kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ với nhiều tính năng chỉ có trong các hệ thống Telepresence đắt tiền hơn.

Với một nền tảng phần cứng và phần mềm cộng với bộ điều khiển từ xa do Cisco cung cấp, người dùng sẽ cảm nhận việc sử dụng dễ dàng và thoải mái. Nền tảng hợp chuẩn của Cisco cũng đảm bảo tính tương thích cao khi doanh nghiệp muốn nâng cấp hệ thống hay thực hiện hội họp với thiết bị của các hãng khác. Hiện, Cisco DX80 được FPT Trading phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

>> FPT triển khai dự án vé xe buýt điện tử tại TP HCM

Thiên Bình

Ý kiến

()