Chúng ta

Chuyên trang tiêu dùng của VnExpress thêm nhiều thông tin mới

Thứ ba, 13/11/2018 | 15:34 GMT+7

Bên cạnh các thông tin trong nước, chuyên trang còn cập nhật xu hướng thế giới, kinh nghiệm mua sắm hàng ngoại giá rẻ của sàn thương mại điện tử Fado.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao. Theo thống kê trên iPrice.vn, Google Trends từ 31/10/2016 đến 31/11/2017, 2 ngày có lượt truy cập cao nhất là Giáng sinh (24/12/2016) và Black friday (24/11/2017) với tỷ lệ truy cập tăng lần lượt 21%, 39%. Các ngày lễ cuối năm, lượng tìm kiếm ưu đãi, khuyến mãi cũng đạt mức cao nhất trong năm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng, chuyên trang Tiêu dùng đã có thêm những điều chỉnh mới. Theo đó, chuyên trang sẽ nhanh chóng thông tin các tin tức về xu hướng tiêu dùng, kiến thức mua sắm bổ ích và sự biến động của giá cả thị trường, những mặt hàng giảm giá sâu... giúp độc giả trở thành những người tiêu dùng thông thái, không những mua được sản phẩm tốt mà còn có giá hời.

2018-11-13-152935-6964-1542097870.png

Chuyên trang Tiêu dùng của VnExpress.

Không chỉ có thông tin trong nước, VnExpress còn kết hợp với Fado - sàn thương mại điện tử xuyên biên giới - mang đến những thông tin nóng hổi, cập nhật xu hướng mới nhất và kinh nghiệm săn ưu đãi trên các trang web hàng đầu thế giới, kiến thức tiêu dùng thông minh cho độc giả.

Ngay trên chuyên trang Tiêu dùng, độc giả cũng có thể tham khảo các mặt hàng ưu đãi giá tốt được bán tại Amazon Mỹ, Đức, Nhật Bản... hay các đợt khuyến mãi lớn trên thế giới.

Với nền tảng là một sàn thương mại điện tử trung gian kết nối người dùng với các website bán hàng lớn toàn cầu, Fado mang đến trải nghiệm mua sắm "không biên giới" thuận tiện, minh bạch, cung cấp danh mục lên đến hơn 3 tỷ sản phẩm.

Ngoài ra, Fado còn có nhiều công cụ khác hỗ trợ người tiêu dùng như: biểu đồ giá, so sánh giá giữa các nhà cung cấp, thông báo khi giá giảm, cập nhật dữ liệu theo thời gian thực của các website bán hàng trên thế giới, mua hàng nước ngoài trả góp, hỗ trợ doanh nghiệp nhập khẩu có hóa đơn VAT...

>> FPT Online phát hành hơn 700.000 cổ phiếu ưu đãi cho nhân viên

Theo VnExpress

Ý kiến

()