Chúng ta

Chúng ta tường thuật trực tiếp FPT CEO Talk

Thứ năm, 24/9/2015 | 09:54 GMT+7

Những diễn biến trong buổi chia sẻ của các lãnh đạo FPT với sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội vào chiều tối nay (ngày 24/9) sẽ được cập nhật trực tiếp trên trang tin nội bộ của tập đoàn Chungta.vn.

Đây là chương trình đầu tiên hội tụ nhiều lãnh đạo FPT tham gia nhất từ trước tới nay. Theo đó, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh là MC cho chương trình, còn TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Phó TGĐ FPT Dương Dũng Triều và Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến là diễn giả.

Cách đây nhiều năm, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc từng là Giảng viên Tin học của trường. Học trò của anh sau này, rất nhiều người gia nhập FPT trở thành đồng nghiệp và giữ vị trí quản lý tại công ty thành viên.

Sinh viên thích thú với những chia sẻ của diễn giả trong loạt chương trình FPT CEO Talk.

Sinh viên thích thú với những chia sẻ của diễn giả trong loạt chương trình FPT CEO Talk.

Với chủ đề "Chất Bách khoa trong FPT", nội dung của buổi nói chuyện sẽ xoay quanh việc lựa chọn định hướng trong cuộc đời. Cựu giảng viên Bùi Quang Ngọc sẽ  "bật mí" lý do anh chọn Đại học Bách khoa là nơi bắt đầu sự nghiệp và quyết định rời ngôi trường để về lập nghiệp tại FPT.

Câu chuyện thời sinh viên với những kỷ niệm khó quên, những quyết định "để đời", thay đổi cuộc sống sẽ là nội dung mà được các diễn giả còn lại nói. Trong chương trình, ngoài phần giao lưu với sinh viên, các lãnh đạo FPT sẽ nói về cơ hội việc làm và những yêu cầu cần có của những bạn trẻ yêu thích CNTT khi ra trường lập nghiệp.

Chương trình được Ban Nhân sự FPT (FHR) phối hợp với Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông, Đại học Bách khoa Hà Nội, tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thành lập khoa CNTT, nay là Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông (CNTT-TT) của trường - một trong những “cái nôi” đào tạo sinh viên CNTT của cả nước. Với khách mời là lãnh đạo cấp cao của FPT, cũng là cựu giảng viên, cựu sinh viên của trường, CEO Talk lần này dự kiến thu hút khoảng 800 sinh viên tham dự.

CEO Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp sinh viên tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Đây là chương trình thứ 11 được thực hiện trên cả nước, và là chương trình thứ hai trong năm 2015. Trước đó, vào tháng 5, FPT đã tổ chức một chương trình tương tự tại Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của ba nữ tướng FPT Telecom là Chủ tịch Chu Thanh Hà, Phó TGĐ Vũ Mai Hương và Giám đốc Trung tâm Telesale Lê Minh Đức, thu hút gần 500 sinh viên tham dự.

Tô Ngà

Ý kiến

()