Chúng ta

Chưa lên kệ, Nokia 3310 đã xuất hiện bản 'nhái' tại Việt Nam

Thứ ba, 18/4/2017 | 16:16 GMT+7

Mẫu điện thoại của S-Mobile có hình dáng giống hệt Nokia 3310 thế hệ mới và đang được bán ở Việt Nam với giá chỉ bằng một nửa, thậm chí là bằng 1/3 sản phẩm chính hãng của Nokia.

Những ngày gần đây, các trang rao vặt xuất hiện một mẫu điện thoại cơ bản có hình dáng giống hệt Nokia 3310 thế hệ mới nhưng mang tên S-Mobile 310. Máy có tiếng Việt, 2 SIM, hỗ trợ cài đặt game và ứng dụng Java, tính năng đổi giọng nói và ghi âm cuộc gọi.

Mẫu điện thoại của S-Mobile có hình dáng giống hệt Nokia 3310 thế hệ mới

Mẫu điện thoại của S-Mobile có hình dáng giống hệt Nokia 3310 thế hệ mới.

Ngoài ra, máy còn có màn hình hiển thị 2,4 inch, camera 2 megapixel và pin 1.200 mA. Tuy nhiên, các chi tiết thiết kế không sắc sảo như trên Nokia 3310 đời mới. Một số trang rao vặt và shop online của các cửa hàng điện thoại bán sản phẩm này với giá dao động trong khoảng trên dưới 400.000 đồng.   

Trong khi đó, phiên bản Nokia 3310 mới của HMD Global được cho là mỏng và màu sắc nhìn cao cấp hơn. Thiết bị này cũng có màn hình màu, tích hợp sẵn trò chơi rắn săn mồi huyền thoại nhưng được làm mới để phù hợp với giao diện của máy. Sản phẩm chính hãng có thể sẽ về Việt Nam trong khoảng giữa tháng 5 với mức giá hơn 1 triệu đồng.

Nokia 3310 thế hệ mới.

Nokia 3310 thế hệ mới.

Hồi đầu tháng 3, trên trang cá nhân của một số lãnh đạo FPT Shop xuất hiện hình ảnh chiếc Nokia 3310 và ba mẫu smartphone Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6. Điều này khẳng định chắc chắn những model mới của Nokia sẽ sớm về Việt Nam trong ít tháng tới. Dự kiến, loạt sản phẩm này sẽ lên kệ FPT Shop ngay trong mùa hè năm nay (khoảng tháng 5). Tuy nhiên, mức giá của các model vẫn chưa được tiết lộ. 

Trong khi đó, FPT Trading cũng chia sẻ, dù chưa chốt kế hoạch cụ thể về thời gian và giá bán nhưng đơn vị sẽ tiếp tục hợp tác với hãng để phân phối những dòng sản phẩm mang thương hiệu Nokia tại thị trường Việt Nam.

>> Hình ảnh thực tế của S-Mobile 310

Thiên Bình

Ý kiến

()