Chúng ta

Chủ tịch FPT Software nói về 'cơ hội không giới hạn' dành cho tân binh

Thứ hai, 25/12/2017 | 18:25 GMT+7

Anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software, cho rằng đơn vị đã có tên tuổi và những khách hàng lớn trên thế giới, nên tất cả tân binh đều được trao cơ hội như nhau.

Ngày 22/12, gần 200 tân binh FPT Software Đà Nẵng đã tham dự khóa học FSOFT Values do Chủ tịch Phần mềm FPT Hoàng Nam Tiến giảng dạy. Đây cũng là khóa học cuối cùng của năm 2017.

ANH-TIEN_1514192000.jpg

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến chia sẻ với hơn 200 tân binh.

Như thường lệ, anh chia sẻ về những "chiến tích lẫy lừng" của nhà Phần mềm do chính cán bộ nhân viên tạo ra đang được các hãng máy bay, ô tô lớn hàng đầu thế giới tin dùng. Tân binh còn được biết thêm thông tin cơ bản về FPT Software như Top 100 Global Outsourcing, Top 100 nơi làm việc lý tưởng nhất Việt Nam... Khách hàng của FPT Software cũng là các ông lớn trên thế giới như Amazon, Microsoft... Đồng thời, công ty cũng đang nghiên cứu những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới như Internet vạn vật (IoT), Trí tuệ nhân tạo (AI), phương tiện tự hành…

Mới đây, FPT Software và hãng hàng không Airbus đã ký kết hợp tác phát triển công nghệ trong lĩnh vực hàng không dựa trên nền tảng công nghệ Skywise của Airbus. FPT Software và Airbus sẽ đầu tư vào việc cung cấp giao diện lập trình ứng dụng (API) cho bên thứ ba để phát triển các ứng dụng trên Skywise; chuyển đổi và bảo trì các ứng dụng trên nền tảng này. Hai bên cũng sẽ thảo luận về việc hợp tác phát triển các dịch vụ và giải pháp cho Airbus trong một số lĩnh vực như: Phát triển ứng dụng đổi mới; ứng dụng liên quan đến dự báo bảo trì, bảo dưỡng; phân tích dữ liệu và điện toán đám mây…

Anh Tiến cũng nhấn mạnh về cơ hội không giới hạn cho cán bộ nhân viên. Theo anh, FPT Software đã có tên tuổi và những khách hàng lớn trên thế giới, nên tất cả đều được trao cơ hội như nhau. Bên cạnh đó, Transformation (số hóa) đang làm thay đổi cuộc chơi; Technology như AI, IoT, Robotic… là thứ cả thế giới đang hướng đến.

"Chỉ cần có kiến thức vững chắc, tại FPT Software mọi người sẽ có được nhiều thứ từ thu nhập cho tới vị trí. Đến với FPT Software, cơ hội của mỗi người là không giới hạn, giới hạn duy nhất chính là ở các bạn. FPT Software là công ty Global, nên tất cả chúng ta đều có cơ hội”, anh nói.

Với mục tiêu 1 tỷ USD vào năm 2020 và 30.000 người, để đạt con số này, FPT Software cần tăng trưởng ít nhất 40% mỗi năm. Điển hình, trong 12 năm qua, FPT Software Đà Nẵng luôn đạt con số tăng trưởng trung bình 50-60% mỗi năm, đội ngũ kỹ sư CNTT cũng tăng lên nhanh chóng, từ 400 người trong năm 2011 lên hơn 2.000 người năm 2017.

Hoàng Đức Cường (INS2.DN) chia sẻ: “Khóa học rất hay, làm bản thân tự hào hơn khi là người của FPT Software. Khóa học còn giúp bản thân biết thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích về cơ hội trong công việc".

>> FPT Software Đà Nẵng hỗ trợ nhân viên bị ảnh hưởng bão Damrey

Việt Nguyễn - Trúc Ly

Ý kiến

()