Chúng ta

Chủ tịch FPT Software chỉ tuyệt chiêu chinh phục khách hàng trong 30 phút

Thứ ba, 15/11/2016 | 14:08 GMT+7

Salesman xuất sắc của FPT Telecom Vùng 1 sẽ có cơ hội được giao lưu cùng anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Software, với những chia sẻ lý thú về tuyệt chiêu chinh phục khách hàng.

Buổi sinh hoạt tháng 11 của CLB FOX1K sẽ được tổ chức chiều ngày 15/11 tại Phòng đào tạo FPT Telecom, PVI, Hà Nội. 

Kỹ năng thuyết phục là một trong những yếu tố quan trọng của nghệ thuật bán hàng. Tuy nhiên, đây không phải là điều dễ dàng đối với bất kì người salesman nào. Đó chính là lý do để Ban tổ chức lựa chọn "thuyết phục khách hàng" làm chủ để cho buổi sinh hoạt lần này.

1411anhtien-4233-1479190553.jpg

"Hot man" nhà Phần mềm sẽ giao lưu cùng các salesman nhà Cáo.

Đặc biệt, anh Hoàng Nam Tiến, chủ tịch FPT Software, vốn được biết đến với khả năng ăn nói tài tình, cuốn hút sẽ là người đồng hành và mang đến cho các thành viên tuyệt chiêu chinh phục khách hàng và phụ nữ trong vòng 30 phút. Nổi tiếng là người vui tính cùng với kinh nghiệm dày dạn trên thương trường, phần chia sẻ của vị thuyền trưởng FPT Software hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và bổ ích cho các hạt nhân kinh doanh hàng đầu của nhà Cáo.

Chương trình cũng sẽ có sự tham gia của đại diện Ban điều hành FPT Telecom. Cùng với đó, các thành viên sẽ được trải nghiệm việc lập dự án kinh doanh qua một thử thách đồng đội. Giám khảo của phần thi này là giám đốc các trung tâm kinh doanh HNx và các trưởng phòng kinh doanh. Đây cũng sẽ là chủ đề được tập trung thảo luận trong những số tiếp theo của chương trình.

Trước đó, buổi sinh hoạt tháng 10 đã diễn ra với nhiều nội dung bổ ích, khi các thành viên trực tiếp bàn luận và bày tỏ quan điểm về những vấn đề tồn tại trong công việc.

>> FPT Telecom giành giải Digital Transformer of The Year

Theo Foxnews

Ý kiến

()