Chúng ta

Chủ tịch FPT Software: 'AI thực sự lên ngôi'

Thứ sáu, 2/3/2018 | 09:30 GMT+7

Tại Hội nghị Di động thế giới (Mobile World Congress 2018 - MWC 2018), Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến cho biết bản thân tham gia để "biết được hơi thở của thế giới công nghệ". 

Đại diện FPT tham dự triển lãm Di động Toàn cầu 2018 tại Barcelona, Tây Ban Nha, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến rất ấn tượng với các sản phẩm trí tuệ nhân tạo AI từ các hãng lớn trên thế giới và đề tài thảo luận “Đạo đức và văn hóa trong kỷ nguyên số”.

Chủ tịch FPT Software cho rằng, điểm nhấn của triển lãm năm nay chính là AI. “Các hãng viễn thông, di động và đặc biệt là các hãng sản xuất ô tô danh tiếng trên thế giới đều đưa ra các sản phẩm về AI”, anh cho biết.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam, Viettel có gian hàng trưng bày và giới thiệu đến người tiêu dùng trên toàn thế giới về những giải pháp công nghệ 4.0 mà tập đoàn này đang triển khai. Đây là năm thứ 4 Viettel tham dự triển lãm lần này.

Cùng nghe những chia sẻ của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến:

Diễn ra từ ngày 26/2 đến 1/3 tại thành phố Barcelona (Tây Ban Nha), Hội nghị di động toàn cầu 2018 (MWC 2018) là cơ hội để các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp di động gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm hợp tác; đồng thời là sân khấu để trình làng những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nhằm phục vụ cho các nhu cầu cuộc sống.

>> 'Đà Nẵng sẽ là điểm đến của những tập đoàn lớn nhất thế giới'

 Việt Nguyễn

Nguồn video: Viettel

Ý kiến

()