Chúng ta

Chủ thẻ Citibank hưởng lợi khi mua sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT

Thứ hai, 25/9/2017 | 15:59 GMT+7

Từ nay đến 31/10, F.Studio by FPT giảm giá 15% cho chủ thẻ PremierMiles của Citibank, áp dụng cho các sản phẩm iPad, Mac, Macbook và Apple Watch. 

Theo đó, khi chọn mua các sản phẩm Apple gồm iPad, Mac, Macbook và Apple Watch bằng hình thức online hoặc tại cửa hàng F.Studio by FPT ở địa chỉ 121 Lê Lợi, quận 1, TP HCM cũng như các của hàng F.Studio by FPT khác trên toàn quốc, khách hàng được giảm ngay 15% với mức giảm tối đa là 4 triệu đồng/sản phẩm. 

Chương trình áp dụng thông qua hình thức mua online và trực tiếp, dành cho khách hàng là chủ nhân của thẻ Citibank PremierMiles và thanh toán bằng thẻ này khi mua hàng, trong đó một thẻ sẽ được nhận một lần ưu đãi với tối đa 3 sản phẩm.

Sau khi được giảm đến 15%, mức giảm chưa từng có đối với chủ thẻ Citibank PremierMiles, các sản phẩm mang thương hiệu táo khuyết hiện ở hữu mức giá hấp dẫn .

Mức giá các sản phẩm sau khi được giảm 15% tại F.Studio by FPT .

Ngoài những sản phẩm trên, F.Studio by FPT còn có hàng trăm sản phẩm khác cũng đang được giảm ở mức tương đương. Để tham gia chương trình, khách có thể chọn mua hàng và thanh toán bằng thẻ Citibank PremierMiles thông qua hình thức online hoặc mua hàng trực tiếp tại F.Studio by FPT gần nhất. Nếu chưa có thẻ, bạn có thể đăng ký ngay tại đây.

Là một trong những công ty đầu tiên được Apple ủy thác là đại lý các cấp APR (Apple Premium Resellers) và AAR (Apple Authorized Resellers) tại Việt Nam, F.Studio by FPT đang mang đến những sản phẩm chính hãng với chất lượng dịch vụ tốt cho khách hàng.

Chủ thẻ Citibank PremierMiles sẽ được giảm giá đến 15% khi chọn mua các sản phẩm Apple tại hệ thống F.Studio by FPT.

F.Studio by FPT là một trong những công ty đầu tiên được Apple ủy thác là đại lý các cấp APR (Apple Premium Resellers) và AAR (Apple Authorized Resellers) tại Việt Nam.

Về sản phẩm, F.Studio by FPT luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Apple, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, bày bán đa dạng và đầy đủ các loại sản phẩm, nguồn hàng luôn được đảm bảo có mặt sớm nhất tại Việt Nam cũng là một trong những ưu điểm mà khách hàng không thể bỏ qua.

Ngoài ra, chọn mua hàng tại F.Studio by FPT, bạn sẽ được nhận những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất: Tư vấn viên được đào tạo bài bản, bảo hành nhanh - bảo hành tận nhà, trở thành khách hàng thân thiết.

>> Nâng cao hiệu suất làm việc với dàn desktop bảo mật từ HP

T.B.

Ý kiến

()