Chúng ta

Chủ doanh nghiệp ở Hà Nội được hỗ trợ học phí để học quản trị

Thứ tư, 31/8/2016 | 15:36 GMT+7

Từ tháng 9, bất kỳ cán bộ quản lý doanh nghiệp nào muốn bổ sung kiến thức quản trị, điều hành công ty đều được UBND Hà Nội hỗ trợ học phí. Viện Quản trị kinh doanh FSB thuộc ĐH FPT là đơn vị được lựa chọn để tổ chức đào tạo chương trình này. 

Ha-Noi-620-5711-1472613100.jpg

Chủ doanh nghiệp Hà Nội được hỗ trợ học phí khi tham gia trau dồi kiến thức tại FSB.

Đây là chương trình trợ giúp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố được UBND Hà Nội giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội triển khai. Mục tiêu của chương trình nhằm cung cấp hệ thống tri thức quản trị doanh nghiệp bài bản, nâng cao năng lực lãnh đạo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố. Năm 2016, UBND Hà Nội đã phê duyệt việc hỗ trợ 50% kinh phí đào tạo cho gần 5.000 cán bộ doanh nghiệp. 

Chương trình được chia thành 3 khóa học khác nhau: Khởi sự doanh nghiệp (12 buổi với 4 chuyên đề), quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập (28 buổi với 4 chuyên đề) và nâng cao năng lực cạnh tranh trong quản trị doanh nghiệp (21 buổi với 3 chuyên đề).

Ở 3 khóa học, ngoài chương trình đào tạo ở trên lớp, học viên sẽ được trải nghiệm những giờ học thực tế tại các doanh nghiệp lớn, học hỏi kinh nghiệm từ CEO giỏi và tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết cộng đồng doanh nhân.

Đội ngũ giảng dạy của chương trình gồm những giảng viên của Học viện FSB và các doanh nhân lớn giàu trải nghiệm như PGS - TS Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, PGS - TS Nguyễn Thế Phán, chuyên gia Kinh tế. Bên cạnh đó, những học giả Fullbright chương trình sau tiến sĩ như PGS - TS Nguyễn Văn Định, TS Vũ Xuân Quang, TS Tạ Ngọc Cầu… cũng tham gia giảng dạy.

Học viên sẽ được học nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ những doanh nhân lớn thành đạt, trong đó có các lãnh đạo lớn của Tập đoàn FPT gồm: nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch HĐQT FPT Softaware Hoàng Nam Tiến, COO Hoàng Việt Hà… Bên cạnh đó, các giảng viên doanh nhân khác như TS Trịnh Trọng Hùng - Trưởng đại diện Tập đoàn Bosch khu vực miền Bắc; TS Nguyễn Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tư vấn và Phát triển quản lý; Thạc sĩ Phan Văn Minh - GĐ Công ty Cổ phần Thiện Việt…

Để đăng ký tham gia các khóa đào tạo, các chủ doanh nghiệp có thể đăng ký tại http://fsb.edu.vn/sme/ hoặc hotline: 0904 92 22 11 (Ms Hoa). 

Lưu Vân

Ý kiến

()