Chúng ta

Chơi game trúng máy tính bảng tại FPT Shop

Thứ tư, 4/3/2015 | 09:17 GMT+7

Từ ngày 28/2 đến 6/3, tất cả khách hàng của FPT Shop sẽ được tham gia game "Kết nối tình yêu 2in1" để giành những giải thưởng giá trị nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Để tham gia, khách hàng truy cập trang chủ của fptshop.com.vn, sẽ thấy xuất hiện 2 khung hình song song. Mỗi khung hình hình được đặt trong bối cảnh liên quan đến ngày lễ 8/3 sẽ chạy ngẫu nhiên các hình ảnh.

Người chơi cần click lần lượt mỗi khung hình để tạo thành một bức ảnh hoàn chỉnh. Nếu nhanh tay và nhanh mắt click trúng hai hình ghép lại với nhau thành hình cô gái cầm máy tính “2in1”, bạn sẽ được quay số may mắn để trúng: 1 thẻ cào điện thoại, 30 điểm, thêm 3 lượt chơi, bị trừ 10 điểm…

Minigame-8435-1425379362.jpg

Chơi game trúng nhiều phần quà giá trị. Ảnh: FPT Shop.

Người có số điểm tích lũy cao nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được máy tính bảng “2in1”. Ba người chơi có số điểm thấp hơn lần lượt nhận được 3 voucher mua máy tính bảng “2in1” trị giá 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1 triệu đồng. Giải hằng ngày: mỗi ngày 50 giải Topup trị giá 20.000 đồng.

Đối với những bạn trúng thẻ cào điện thoại, hệ thống sẽ bắn tiền trực tiếp vào số điện thoại mà bạn đã đăng ký vào đúng 12h hôm sau.

Bạn cũng có thể tích lũy thêm nhiều lượt chơi bằng cách share minigame đến bạn bè của mình. Mỗi tài khoản có 10 lượt chơi mỗi ngày. Mỗi lượt share game hay mời bạn chơi sẽ được cộng thêm 3 lượt chơi nữa (tối đa tích lũy thêm 10 lượt chơi mỗi ngày).

Khách hàng tham gia chơi cần đăng ký bằng tài khoản Facebook hoặc Google+ và bắt buộc cung cấp số điện thoại để xác nhận chính xác người trúng giải. Người chơi phải tuân theo mọi quy định, thể lệ của cuộc thi và đồng ý với bất cứ quyết định nào được đưa ra từ BTC. FPT Shop có quyền từ chối hay loại bất cứ thí sinh nào vi phạm điều kiện và thể lệ của cuộc thi.

Chi tiết tại đây.

Tây Hạ

Ý kiến

()