Chúng ta

Chờ đợi gì ở thiết bị giải trí FPT Play Box 2018 vừa ra mắt?

Thứ ba, 5/12/2017 | 15:01 GMT+7

Màn chào sân sản phẩm mới ra mắt của FPT Telecom cho thấy nếu bạn đang cần một thiết bị giải trí hiện đại ‘bỏ túi’ với nội dung chất lượng chuẩn 4K, thì FPT Play Box 2018 là những gì bạn cần. 

Bạn cần gì cho thế giới giải trí mới của mình?

Ngày nay, nhu cầu giải trí của con người ngày càng cao và biến chuyển theo tốc độ phát triển của công nghệ. Người dùng của truyền hình trả tiền không còn dừng ở mức “cho gì xem nấy”, họ cần được xem đúng nhu cầu, sở thích của mình. Người xem truyền hình dịch chuyển dần từ nhu cầu xem truyền hình mang tính thụ động, sang nhu cầu xem truyền hình mang tính chủ động hơn. 

Trong khi đó, FPT Play Box đã sớm có mặt trên thị trường Việt Nam trở thành một thiết bị “gây sốt” bởi kho nội dung phong phú với hàng trăm kênh truyền hình, phim truyện, TV show, âm nhạc, các giải thi đấu thể thao lớn trong nước và quốc tế được cập nhật liên tục hàng giờ và vô số tính năng giải trí khác.

fpt-play-box-2018-len-ke-2-7103-15124463

FPT Play Box 2018 là dòng TV Box duy nhất tại Việt Nam cung cấp nội dung 4K.

Anh Tuấn (Phú Nhuận, TP HCM) một người đam mê công nghệ và lựa chọn FPT Play Box như một thiết bị giải trí không thể thiếu mỗi ngày. “Tôi đã sử dụng FPT Play Box được gần 2 năm vì nó có thể đáp ứng được gần như mọi nhu cầu giải trí cần thiết. Tôi có thể xem các bộ phim, game show được cập nhật mới nhất với chất lượng hình ảnh tốt", anh Tuấn nói.

Theo anh Tuấn, nhiều thiết bị TV Box trên thị trường hiện nay đều có thể đáp ứng được như FPT Play Box. "Nhưng không phải TV Box nào cũng có nội dung giải trí phải thực sự được đầu tư, hợp gu và đa dạng để thỏa mãn nhiều nhu cầu giải trí khác nhau”. 

Đây cũng là lý do FPT Play Box 2018 tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường Việt Nam với khả năng đáp ứng được nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dùng hiện nay. Một thiết bị giải trí hiện đại không chỉ phải đáp ứng được chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, còn đâu tư mạnh tay kho nội dung 4K giúp người dùng có thể xem các truyền hình, xem phim, nghe nhạc… với chất lượng hình ảnh vượt trội. 

Chất lượng nội dung phát làm nên sự khác biệt 

Sản phẩm mới ra mắt ngày 4/12, FPT Play Box 2018 của FPT Telecom được đánh giá là dòng TV Box chính hãng đầu tiên tại Việt Nam hiện nay cung cấp nội dung UltraHD chất lượng cao 4K 60fps (60 khung hình trên giây), mang đến cho người dùng những trải nghiệm video cao cấp và sắc nét vượt trội khác biệt. Với khoảng100 giờ nội dung và được cập nhật liên tục, người dùng có nhiều lựa chọn phong phú hơn cho nhu cầu giải trí của cá nhân và gia đình.  

fpt-play-box-3-dbti-3359-1512446379.jpg

FPT Play Box 2018 với thiết kế mới nhất gọn nhẹ dễ dàng ‘di chuyển’ mọi nơi, mọi lúc.

“Trong khi nhiều thế hệ Tivi mới đã hỗ trợ độ phân giải 4K và có mặt trong nhiều gia đình Việt Nam thì nội dung đạt chuẩn này vẫn còn khá hiếm hoi. Với việc cho ra mắt FPT Play Box 2018 và đầu tư đặc biệt vào kho nội dung 4K, FPT Telecom mong muốn mang tới người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua các công nghệ tiên tiến nhất”, anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom chia sẻ.    

Bên cạnh đó, ngày nay, vấn đề bản quyền của các nội dung số, trong đó có truyền hình internet là điều rất quan trọng. FPT Play Box 2018 cũng đang đi theo hướng triển khai các nội dung có bản quyền, bao gồm cả những chương trình tự sản xuất và mua lại bản quyền, để đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. 

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn trong tầm tay với trọng lượng chưa tới 200gr, FPT Play Box 2018 vẫn đảm bảo được tiêu chí của xu hướng thiết bị giải trí ‘bỏ túi’ hiện nay. Thiết bị này có thể “theo chân” người dùng tới mọi nơi, hoạt động trên mọi kết nối mạng Internet.

Đối với thị trường TV Box đa dạng như Việt Nam, FPT Play Box 2018 ra mắt với công nghệ và nội dung đầu tư mạnh cùng giá thành hợp lý được đánh giá đã đáp ứng được kỳ vọng và đúng xu hướng người dùng hiện nay. 

>> FPT Play Box 2018 tiên phong mang nội dung 4K trên nền Internet

Đình An

Ý kiến

()