Chúng ta

Chính thức khai trương hệ thống đào tạo thẩm mỹ chứng chỉ quốc tế

Thứ bảy, 10/12/2016 | 20:54 GMT+7

Học viên của hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty không chỉ được học tập với giáo trình chuẩn mực cùng những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc, Việt Nam mà còn được hướng dẫn, đào tạo về quản trị, marketing và đặc biệt là được cấp chứng chỉ quốc tế của Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc và ĐH FPT. 

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Poly K-Beauty là thành quả của sự hợp tác giữa FPT Polytechnic và hai đối tác Hàn Quốc là Plus International và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE). 

DSC-1529-JPG-8931-1481367146.jpg

Chủ tịch ACE Lee Sung Yeob; Giám đốc Khối đào tạo cao đẳng FPT Nguyễn Xuân Phong; Tổng giám đốc ACE Ahn Sang Hyun; Chủ tịch ĐH FPT Lê Trường Tùng và Tổng giám đốc Plus International Kim Dong Yul cùng cắt băng khánh thành khai trương trung tâm đầu tiên của hệ thống Poly K-Beauty. 

Là sự kiện đánh dấu việc hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam, lễ khai trương trung tâm đầu tiên thuộc hệ thống Poly K-Beauty của CĐ thực hành FPT Polytechnic còn chào đón nhiều quan khách đặc biệt như tham tán viên Lãnh sự quán Hàn Quốc Park Noh Wan, Chủ tịch hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) Lee Sung Yeob và nhiều lãnh đạo Khối giáo dục FPT và Tập đoàn FPT. Lễ khai trương diễn ra tại cơ sở Phú Nhuận của CĐ thực hành FPT Polytechnic vào sáng ngày 10/12. 

Poly K-Beauty là hệ thống đào tạo đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam đến nay tổ chức đào tạo và cấp chứng chỉ phù hợp với tiêu chuẩn nghề quốc tế tại Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Hongkong và Hàn Quốc với các ngành chăm sóc da và spa; tạo mẫu tóc; trang điểm và làm móng nghệ thuật. 

Hari-4365-1481367146.jpg

Hari Won là ca sĩ khách mời của Lễ khai trương. Hari biểu diễn các ca khúc bằng cả tiếng Việt và Hàn Quốc, đồng thời giao lưu với khán giả về chủ đề làm đẹp. Ảnh: Hà Dương.

Anh Nguyễn Xuân Phong, Giám đốc Khối đào tạo cao đẳng FPT Polytechnic, cho rằng bức tranh thị trường làm đẹp tại Việt Nam hiện tại dường như là "bản sao" của thị trường Hàn Quốc 15 năm trước đây. "Các học viên tại Poly K-Beauty ngoài kiến thức chuyên môn còn được giảng dạy thêm về quản trị, marketing để các bạn có thể tự tin làm chủ một cơ sở làm đẹp ngay sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, với Poly K-Beauty, tôi kỳ vọng những bước tiến trong ngành thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam", anh Phong nói.

DSC-1479-JPG-6300-1481367146.jpg

Ông Lee trao chứng chỉ cho các học viên tốt nghiệp lớp chuyên gia cao cấp chăm sóc da.

12 học viên đầu tiên được cấp chứng chỉ chuyên gia cao cấp tại buổi lễ khai trương và chính thức trở thành giảng viên "nguồn" của trung tâm. Đây là những học viên được Poly K-Beauty tuyển chọn từ những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề chăm sóc tóc và da để tham gia khóa học nâng cao do hai chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp đứng lớp. Chị Trần Thị Ngọc Sương và anh Ngô Đăng Khoa là hai người giành được học bổng khóa đào tạo tại Hàn Quốc trị giá 4.000 USD/suất do tập đoàn Han Shin, công ty mẹ của Plus International tài trợ. 

"Trung tâm không thông báo trước và mỗi học viên đều cố gắng hết mình cho đến những giờ học cuối cùng", chị Sương chia sẻ niềm vui bất ngờ. Ngay trong buổi sáng khai trương này, chị Sương và lớp học của mình vẫn tập trung để lắng nghe chuyên gia Cho Jeong Nam truyền dạy thêm một số kinh nghiệm. Một tân giảng viên khác, chị Cao Thị Anh Đào cho biết học tập tại khóa chuyên gia cao cấp thực sự đem lại cho chị nhiều kiến thức "mới ngỡ ngàng" dù chị đã làm việc nhiều năm trong ngành. 

DSC-1494-JPG-9000-1481367146.jpg

Các đối tác tuyển dụng ký hợp tác với Poly K-Beauty ngay trong buổi lễ khai trương trung tâm.

Cũng trong buổi lễ, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty đã tiến hành ký kết hợp tác với 10 đối tác tuyển dụng là các trung tâm, cơ sở làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam. Bà Võ Thị Thu Hà, chủ hệ thống Zoolut Spa, một trong các đơn vị ký kết với Poly K-Beauty lần này cho rằng hợp tác với Poly K-Beauty sẽ tạo ra nguồn nhân lực chất lượng, ổn định cho các cơ sở làm đẹp như Zoolut Spa. 

Học viên có thể lựa chọn đăng ký khóa học cơ bản kéo dài trong 6 tháng hoặc khóa chuyên gia cao cấp 12 tháng. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ của ĐH FPT và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE). Với 12 tháng theo học, học viên được tạo điều kiện để thi lấy Chứng chỉ của International Professional Standards Network (IPSN) - mạng lưới tiêu chuẩn chuyên nghiệp quốc tế được công nhận tại: Australia, Nhật, Hàn Quốc, Hong Kong, New Zealand... và lấy US State License - chứng nhận hành nghề thẩm mỹ làm đẹp của chính phủ Mỹ ngay tại Việt Nam.

>> 'Không có giới hạn về tuổi cho người theo nghề thẩm mỹ'

 Ngọc Dung

Ý kiến

()