Chúng ta

Chia sẻ với người dùng, Fshare ra mắt gói dịch vụ 5.000 đồng

Thứ ba, 3/3/2015 | 09:02 GMT+7

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến của FPT Telecom chính thức ra mắt gói dịch vụ tiện ích mới nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Fshare mà không cần đăng ký hay đăng nhập.

Nhằm tạo tính tiện lợi, nhanh chóng và dễ sử dụng cho khách hàng khi sử dịch vụ download tốc độ cao, Fshare ra mắt gói tiện ích mới với giá 5.000 đồng/tin nhắn cho 10 lần tải trong 12 giờ mà không cần đăng nhập hoặc đăng ký.

Theo đó, khách hàng khi có nhu cầu download nhanh chỉ cần thực hiện một thao tác soạn SMS đơn giản với cú pháp như sau: FCODE5 gửi 8577 (5.000 đồng/SMS).

133-JPG.jpg

Fshare.vn giúp khách hàng có thể tải các file tài liệu, phim ảnh với dung lượng lớn thông qua website www.fshare.vn hoặc qua phần mềm Fshare Tool. 

Khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ tự động trả về một mã code (OTP). Khách hàng sẽ được yêu cầu mã code này mỗi khi muốn download một file nào đó với tốc độ cao mà không muốn thực hiện việc Đăng ký hay Đăng nhập. Mã code này chỉ có hiệu lực sử dụng trong 12 giờ và cho 10 lượt tải (tương đương 10 file được tải về thành công) không giới hạn dung lượng hay tốc độ. Gói tiện ích được áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng và mọi thuê bao di động từ ngày 2/3.

Đại diện Fshare hy vọng gói tiện ích mới này sẽ giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ tốt hơn mà không cần quá nhiều đòi hỏi về kiến thức công nghệ. Gói này rất thích hợp cho người dùng là nữ nhân viên văn phòng, nội trợ và người yếu công nghệ hoặc dành cho người muốn sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Fshare.vn là sản phẩm thương hiệu Việt của FPT Telecom được tin tưởng và sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao. Fshare.vn ứng dụng công nghệ điện toán đám mây tiên tiến nhất và đã gặt hái được không ít thành công tại thị trường Việt Nam.

Fshare.vn phiên bản 2.0 ra mắt ngày 19/11/2014 với giao diện mới hiện đại, bắt mắt hơn và tính tương tác cao hơn. Phiên bản mới của dịch vụ lưu trữ trực tuyến do FPT Telecom phát triển bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích hữu dụng.

Nguyên Văn

Ý kiến

()