Chúng ta

Chia sẻ cơ hội việc làm toàn cầu cho sinh viên

Thứ ba, 7/7/2015 | 09:25 GMT+7

Chiều ngày 8/7, ĐH FPT phối hợp với báo điện tử Dân Trí tổ chức buổi tư vấn để thí sinh hiểu thêm về cách thức đào tạo và cơ hội việc làm của sinh viên, đồng thời giúp họ trang bị hành trang nghề nghiệp trong giai đoạn hội nhập toàn cầu.

tu-van-620-2392-1436234401.jpg

Cơ hội làm việc toàn cầu luôn mở rộng cho sinh viên tốt nghiệp ĐH FPT.

Trong buổi tư vấn trực tuyến, ĐH FPT sẽ giải đáp với độc giả cách thức đào tạo, cơ hội việc làm của sinh viên, đồng thời giúp thí sinh trang bị hành trang nghề nghiệp trong giai đoạn hội nhập toàn cầu.

Các khách mời của buổi giao lưu trực tuyến gồm: TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng ĐH FPT; anh Nguyễn Hữu Thái Hoà - Phòng Quản lý Chiến lược - Kế hoạch; và cựu sinh viên ngành Tài chính ngân hàng, ĐH FPT Phan Hoài Thương đang làm việc tại Ngân hàng HSBC, TP HCM. 

Trước bối cảnh hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC), ĐH FPT tiên phong đưa ra những chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, cung cấp khối lượng kiến thức cập nhật nhất và những kỹ năng toàn diện để sinh viên khi tốt nghiệp có thể khởi đầu công việc một cách thuận lợi, nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động toàn cầu.

TS. Đàm Quang Minh chia sẻ: “Sau 4 năm học tập, sinh viên ĐH FPT có thể bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh hiện nay với một niềm tin mạnh mẽ rằng các em có thể làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới, có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung ở nơi làm việc”.

Theo khảo sát những năm gần đây, 98% sinh viên ĐH FPT có việc làm sau tốt nghiệp theo chuẩn QS Stars, 15% sinh viên làm việc tại các quốc gia: Anh, Mỹ, Nhật, Singapore, Philippines… Mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên ĐH FPT khi mới ra trường là 8,3 triệu đồng mỗi tháng. Trong đó, không ít sinh viên ĐH FPT đã thành lập doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu trong và ngoài nước.

Lưu Vân - Thu Chinh

Ý kiến

()