Chúng ta

Chỉ với 7 triệu đồng, sở hữu iPhone 7/7 Plus tại FPT Shop

Thứ tư, 7/6/2017 | 11:08 GMT+7

Trong tháng 6 này, chỉ với 7 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay iPhone 7/7 Plus tại FPT Shop và hưởng 0% lãi suất trong suốt thời gian trả góp. Ngoài ra, nếu có một chiếc iPhone cũ (kể cả hàng xách tay) vẫn có thể tham gia chương trình "Thu cũ đổi mới".

Ưu đãi đặc biệt này dành riêng cho các khách hàng của FPT Shop, kéo dài từ nay đến 30/6. Theo đó, khách hàng sẽ được sở hữu ngay iPhone 7/7 Plus với khoản trả trước chỉ 7 triệu đồng và hưởng 0% lãi suất trong suốt 9 tháng trả góp. Bên cạnh đó, người mua còn được nhận voucher mua Apple Watch/Mac trị giá 500.000 đồng. Hiện sản phẩm có giá mới từ 17.999.000 đồng với các màu: Đen nhám, đen bóng, vàng, hồng vàng và bạc.

ip7-JPG-4807-1496805129.jpg

Với 7 triệu đồng trả trước, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc iPhone 7/7 Plus tại FPT Shop.

Ngoài ra, khi sở hữu một chiếc iPhone cũ, khách hàng có thể tham gia ngay chương trình “Thu cũ đổi mới - Lên đời Galaxy S8/S8 Plus - Tiết kiệm đến 6,5 triệu đồng”. Cụ thể, khách hàng sẽ sở hữu Galaxy S8/S8+ mới từ chiếc điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ, kể cả hàng xách tay, không còn đầy đủ phụ kiện, thậm chí đã hết hạn bảo hành với chi phí tiết kiệm đến 6,5 triệu đồng. Đặc biệt, cơ hội lên đời Galaxy S8+ từ điện thoại cũ chỉ có duy nhất tại FPT Shop. 

Để tham gia, khách hàng chỉ cần mang máy đã qua sử dụng (máy cũ), kể cả “hàng xách tay”, có trong danh mục tham gia chương trình, đến hơn 400 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy cũ sẽ được định giá theo khung giá có sẵn. Sau đó, nhân viên sẽ thông báo số tiền chênh lệch để nâng cấp lên Galaxy S8 hoặc S8+ đồng thời tư vấn để đưa ra lựa chọn đổi máy tốt nhất. Chương trình này không giới hạn số lần tham gia. Xem thêm chi tiết về chương trình "Thu cũ đổi mới" tại đây.

>> FPT Shop tặng bộ quà 70 triệu đồng khi mua smartphone Sony

Tử Quyên

Ý kiến

()