Chúng ta

Chi nhánh Huế và Quảng Trị học kỹ năng bán Truyền hình FPT

Thứ tư, 1/4/2015 | 17:11 GMT+7

Nhằm nâng cao năng lực tư vấn khách hàng cũng như cập nhật tính năng mới sản phẩm, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) vừa tổ chức khóa đào tạo Truyền hình FPT cho 55 nhân viên kinh doanh chi nhánh Huế và Quảng Trị vào cuối tháng 3, tại thành phố Huế.

Giảng viên của khóa đào tạo “Truyền hình FPT” là Phạm Thanh Tuấn, GĐ Trung tâm Truyền hình FPT. Với cách đào tạo theo hình thức seminar, học viên được chia sẻ kinh nghiệm tư vấn, kinh nghiệm làm thị trường và chốt khách hàng từ nhóm best sales. Nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề làm sao để tăng lượng khách hàng tiềm năng, giải pháp để vượt năng suất lao động… được các nhóm thảo luận sôi nổi.

Xen kẽ quá trình làm việc nhóm, anh Tuấn lồng ghép chia sẻ thông tin các tính năng mới của sản phẩm, kinh nghiệm đi thị trường và tư vấn khách hàng. “Các bạn cần phải nắm bắt tâm lý để tư vấn cũng như hiểu sâu sắc mong muốn, nhu cầu của khách. Một khi am hiểu về sản phẩm, biết nhu cầu của khách hàng đồng thời thể hiện được sự nhiệt tình, việc chốt hợp đồng chỉ là vấn đề thời gian”, anh nói.

4-2413-1427528161-5737-1427780361.jpg

Khóa học giúp nhân viên kinh doanh Huế và Quảng Trị hiểu biết hơn về sản phẩm, đặc tính và quy trình bán dịch vụ truyền hình cũng như nắm được các phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả. Ảnh: BTC.

GĐ Trung tâm Truyền hình FPT còn giải đáp một số thắc mắc của nhân viên kinh doanh liên quan đến chính sách ưu đãi cho nhân viên, chính sách riêng cho bán hàng dự án, đầu mối hỗ trợ kỹ thuật… “Tất cả sẽ được hỗ trợ thêm về đầu mối kỹ thuật và kinh doanh Truyền hình FPT trong thời gian tới. Điều quan trọng phải đam mê và nhiệt huyết để biến ý tưởng của mình thành hiện thực. Việc chủ động liên lạc với khách hàng cũ để nhờ họ giới thiệu sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả khá cao mà tốn ít thời gian”, anh Tuấn bày tỏ.

Sau buổi seminar, anh Nguyễn Việt Phong, đại diện PAYTV, ở lại đi khảo sát thị trường trực tiếp cùng nhân viên kinh doanh chi nhánh. Nhiều vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng, so sánh sản phẩm đối thủ, cách thuyết phục, chăm sóc khách hàng… được thảo luận sâu hơn.

Anh Đàm Thế Ngọc, Chuyên viên Đào tạo FTC, phấn khởi khi các học viên tích cực đặt câu hỏi, đưa ra những đề xuất cải tiến để làm sao đưa sản phẩm của mình đến với tất cả hộ gia đình. Nhiều đề xuất được anh Tuấn ghi nhận và hỗ trợ luôn, bên cạnh đó có những đề xuất sẽ xem xét và phản hồi trong thời gian tới.

“Chi nhánh Huế và Quảng Trị đều mong muốn có nhiều khóa đào tạo về Truyền hình FPT trong thời gian tới. Thông qua phần giới thiệu của anh Tuấn, học viên đều ấn tượng với các tính năng mới của sản phẩm. Việc hiểu rõ hơn về sản phẩm, được học thêm kinh nghiệm thị trường, tư vấn khách hàng và kỹ thuật chắc chắn giúp ích rất nhiều cho các bạn để lên ý tưởng, nâng cao hiệu quả”, anh Ngọc khẳng định.

Cũng nằm trong kế hoạch đào tạo nội bộ về dịch vụ Truyền hình FPT, ngày 25/3, hơn 100 nhân viên kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng và Quảng Nam cũng đã tham gia khóa học theo hình thức seminar. Dự kiến, FPT Telecom chi nhánh Hải Phòng và Quảng Ninh là điểm đến tiếp theo.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()