Chúng ta

Chất lượng hạng nhất, nhà 'Cáo' được FPT tặng HC Chiến công

Thứ hai, 25/3/2019 | 14:13 GMT+7

Nhờ có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất, FPT Telecom được nhận HC Chiến công hạng Nhất và 20 triệu đồng từ Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Sáng nay (ngày 25/3) Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao HC Chiến công hạng Nhất và 20 triệu đồng sau khi FPT Telecom vượt qua Viettel và VNPT để trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng năm 2019”. Chủ tịch và CEO FPT Telecom đại diện nhà "Cáo" nhận thưởng.

"FPT Telecom có đầu tư hạ tầng thua một bậc, nhưng thực tế đã dùng toàn bộ sức lực để cạnh tranh bằng 'vũ khí thô sơ', so với trang bị đầy đủ của các đơn vị khác. Vì vậy, giải thưởng này là cố gắng thật sự, xin cảm ơn các anh em nhà Viễn thông", Chủ tịch FPT Trương Gia Bình khen ngợi những nỗ lực của nhà "Cáo".

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao bằng khen và huân chương cho các lãnh đạo nhà "Cáo". Ảnh: Huyền Trang.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình trao HC và bằng khen cho các lãnh đạo nhà "Cáo" gồm: từ trái qua CEO Hoàng Việt Anh, Chủ tịch Chu Thanh Hà, GĐ Trung tâm chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản và GĐ Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc Nguyễn Văn Mậu. Ảnh: Huyền Trang.

Theo GĐ Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom - anh Nguyễn Công Toản giải thưởng dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng đã đánh giá đúng những nỗ lực, miệt mài cống hiến của khối dịch vụ trong những năm qua. "Cá nhân tôi rất vui mừng. Để ghi nhận này được phát huy, thời gian tới, FPT Telecom sẽ áp dụng phương pháp, công nghệ chăm sóc khách hàng tiên tiến và tối ưu nguồn lực, nhằm giúp chăm sóc từng khách hàng với mức độ cá nhân hóa cao ngay cả với lượng khách hàng lớn", anh Toản chia sẻ. 

FPT Telecom trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ và Chăm sóc khách hàng năm 2019” sau khi được Ban tổ chức xem xét 8 tiêu chí đánh giá gồm Sự ổn định của đường truyền, Tốc độ tải dữ liệu (download), Tốc độ đăng dữ liệu (upload), Các gói dịch vụ, Giá cước hợp lý, Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Chương trình khuyến mãi và Thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại. IDG Vietnam đã gửi hơn 16.000 đơn khảo sát đến những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động tại tám tỉnh và thành phố lớn, thu về 5.130 phiếu hợp lệ từ 1/1 đến 20/3.

Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí cụ thể để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ. Nhìn chung, cuộc khảo sát được đánh giá khoa học và câu hỏi có chất lượng chuyên môn cao, được thực hiện nghiêm túc.

Lễ trao giải Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019, được tổ chức thường niên từ năm 2017, sau ba năm đã tạo dựng uy tín và là nguồn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng các dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định.

Nhờ vậy, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

>> IDG: 'FPT Telecom có chất lượng dịch vụ được hài lòng nhất'

FPT Telecom là một trong sáu công ty thành viên của Tập đoàn FPT. Trong 22 năm phát triển lĩnh vực viễn thông, công ty thường tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ theo xu hướng, đáp ứng trải nghiệm khách hàng.

Ngoài cung cấp dịch vụ Internet Băng thông rộng, sở hữu đường truyền SOC 1Gbps tốc độ cao, FPT Telecom phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet như Dịch vụ truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity... Đặc biệt FPT Telecom số hoá các hoạt động tương tác khách hàng qua ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online. Bên cạnh ứng dụng công nghệ, các quầy giao dịch, tổng đài chăm sóc khách hàng, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại hơn 200 quầy giao dịch toàn quốc được đào tạo bài bản, giúp khách hàng được chăm sóc tận tình.

Huyền Trang

Ý kiến

()