Chúng ta

CEO và chuyên gia giỏi tư vấn miễn phí cho học viên MiniMBA

Thứ bảy, 18/6/2016 | 15:12 GMT+7

Mỗi học viên MiniMBA mới của Viện Quản trị Kinh doanh (FSB thuộc ĐH FPT) sẽ được tham gia một buổi tư vấn riêng với CEO hoặc chuyên gia giàu kinh nghiệm. Chương trình chỉ áp dụng cho khóa học được khai giảng vào tháng 7 tại Hà Nội và TP HCM. 

Tu-van-voi-CEO-620-9173-1466155841.jpg

Các CEO và chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho học viên MiniMBA tại Hà Nội như Steve Jobs từng từ vấn cho CEO Facebook Mark Zuckerberg. 

Theo kết quả khảo sát của FSB, các học viên MiniMBA hầu hết là quản lý hoặc chủ doanh nghiệp và họ gặp phải một số vấn đề trong công tác điều hành doanh nghiệp. Các học viên rất cần được gặp những người thầy thực sự, nhiều kinh nghiệm, nhiều mối quan hệ để học hỏi và gắn bó, tư vấn khi cần. Chính vì thế, FSB đã tạo điều kiện để kết nối các học viên với những CEO và chuyên gia đầu ngành.

Chương trình dự kiến được phát triển theo mô hình “Sư phụ - Đệ tử” với sự tham gia của 10 CEO và chuyên gia có kinh nghiệm. Bên cạnh 10 chuyên gia trên của FSB đề xuất, học viên có thể “đặt hàng” để được tư vấn riêng với bất kỳ giảng viên nào của FSB nếu thu xếp được. Các học viên cũng có thể đặt lịch tư vấn ngay sau khi đăng ký khóa học MiniMBA hoặc khi khóa học đã kết thúc. 

Khóa học MiniMBA là tinh hoa quản trị dành cho CEO, thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của các chương trình MBA thuộc những trường hàng đầu thế giới. MiniMBA mang tới cho học viên những kiến thức quản trị cốt lõi và kỹ năng quản lý chuyên nghiệp, giúp học viên trở thành người dẫn dắt tổ chức đi tới thành công. Khóa học kéo dài trong 3 tháng nhằm tạo ra sự phát triển năng lực toàn diện, tạo hành trang vững chắc nhất cho sự phát triển sự nghiệp. Chương trình MiniMBA đã được FPT tín nhiệm và chọn làm chương trình đào tạo chính thức cho toàn đội ngũ lãnh đạo FPT từ level 4 trở lên trong 6 năm qua. Hiện, FSB đào tạo được gần 3.000 doanh nhân Việt. 

Học viên đăng ký tại đây để được tư vấn với CEO và chuyên gia giỏi miễn phí.

10 CEO và chuyên gia tư vấn cho học viên MiniMBA ở Hà Nội và TP HCM:

1. Nguyễn Thành Nam, nguyên CEO FPT, cố vấn sáng tạo của FPT, Phó Chủ tịch HĐQT ĐH FPT và Hiệu trưởng ĐH Trực tuyến FUNIX, giảng viên doanh nhân của FSB. 

2. Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch Công ty phần mềm FPT, giảng viên doanh nhân của FSB.  

3. Trịnh Đình Long, Giám đốc điều hành AMICA, Giám đốc Marketing/ Giám đốc kinh doanh, Metro Việt Nam/Tiger beer/Pepsi/Nutifood miền Bắc, giảng viên doanh nhân của FSB. 

4. Đoàn Hữu Cảnh, Chuyên gia tài chính, giảng viên được yêu thích nhất FSB. 

5. Trịnh Thu Hồng, Trưởng Ban Nhân sự FPT, giảng viên chuyên gia của FSB. 

6. Hoàng Minh Châu, nguyên Phó Chủ tịch tập đoàn FPT, GĐ FPT HCM, giảng viên doanh nhân của FSB. 

7. Phan Văn Trường, nguyên cố vấn thương mại quốc tế của Chính phủ Pháp, chuyên gia cao cấp trong đàm phán quốc tế, cố vấn cao cấp của Viện Quản trị Kinh doanh FSB. 

8. Vũ Quang Thịnh, CEO kiêm Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Quản lý Quỹ VNHAM, giảng viên CEO của FPT. 

9. Ngô Trọng Thanh, Giám đốc điều hành Công ty Mancom, giảng viên CEO của FPT. 

10. Nguyễn Phi Vân, Giám đốc Marketing quốc tế, TGĐ Châu Á - Thái Bình Dương, GĐ phát triển nhượng quyền toàn cầu. 

Lưu Vân

Ý kiến

()