Chúng ta

CEO Talk Nam tiến theo cách thức mới

Thứ năm, 29/10/2015 | 07:37 GMT+7

FPT CEO Talk có chủ đề “You can make it too - Chúng tôi làm được, các bạn cũng làm được” sẽ theo hình thức mới. Theo đó, diễn giả là những người còn rất trẻ thay vì các lãnh đạo cao cấp của tập đoàn hay các công ty thành viên.

Chương trình diễn ra ngày 1/11 tại Hội trường 1, ĐH KHTN TP HCM. Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình FPT CEO Talk lần này gồm các nhân vật còn rất trẻ nhưng đã có những thành công nhất định và đang nắm giữ những vị trí, dự án quan trọng của FPT Software.

4 diễn giả bao gồm: anh Ngô Duy Khang, Giám đốc thị trường Pháp; anh Đoàn Nguyễn Minh Tuệ, Giám đốc FSU1.BU2 - đơn vị chuyên thị trường Mỹ; chị Lê Thu Hà, Quản trị dự án cho đối tác Criteo - tập đoàn được mệnh danh là Google châu Âu - thuộc FSU1 và anh Nguyễn Đình Vĩnh An, Quản trị dự án/BrSE (Kỹ sư cầu nối).

Trong khi đó, anh Nguyễn Đức Quỳnh, Giám đốc FPT Software sẽ đóng vai trò là là người dẫn dắt các câu chuyện. Tại sự kiện CEO Talk năm ngoái cũng ở trường KHTN, anh Quỳnh là diễn giả của chương trình.

Với chủ đề “You can make it too - Chúng tôi làm được, các bạn cũng làm được”, chương trình muốn hướng hướng đến việc khuyến khích, khích lệ các sinh viên phấn đấu để sớm đạt được thành tựu như những diễn giả ngày hôm nay. 

Chương trình tổ chức nằm trong sự kiện “Ngày hội sinh viên và doanh nghiệp 2015” tại trường ĐH KHTN TP HCM.

Tại chương trình, đại diện FPT Software sẽ chia sẻ những cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên tại công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với hơn 8.000 người và mức tăng trưởng từ 30-40% doanh thu mỗi năm, dự kiến FPT Software sẽ cần tuyển mới 10.000 nhân lực trong vòng 3 năm tới, và 50% trong số đó là các sinh viên các ngành CNTT&TT và ngoại ngữ mới ra trường.

DSC-1881-JPG-7060-1445943847.jpg

Sinh viên TP HCM hào hứng đặt câu hỏi cho các diễn giả trong sự kiện CEO Talk năm 2013.

“FPT CEO Talk” tại ĐH KHTN là sự kiện thứ 13 của chuỗi chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc. Từ năm 2013, FPT đã tổ chức “FPT CEO Talk” với mục tiêu giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm thành công và mang lại các cơ hội việc làm cho các sinh viên.

Năm 2015, FPT được sinh viên khối ngành CNTT đánh giá là nhà tuyển dụng lý tưởng số 1 tại Việt Nam (theo bảng xếp hạng của Universum). Cũng trong nhiều năm liền, FPT nhận các giải thưởng nhân sự quan trọng, như Môi trường làm việc tốt và chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc của Vietnam HR Awards 2014; Top 10 nhà Tuyển dụng được khao khát nhất tại Việt Nam của Jobstreet hay nhà tuyển dụng được ưa thích nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực CNTT của Careerbuilder...

Năm 2014, FPT CEO Talk cũng cập bến ĐH KHTN TP HCM. Trước đó, chương trình cũng vừa diễn ra tại ĐH Bách khoa Hà Nội (ngày 24/9, thu hút 1.200 sinh viên) và ĐH Bách khoa Đà Nẵng (ngày 23/10, thu hút 300 sinh viên).

>> ‘Lập trình viên Nhật có chất lượng gấp 6 lần Việt Nam’

Nguyên Văn

Ý kiến

()