Chúng ta

CCN đánh giá cao nỗ lực của FPT Software

Thứ sáu, 20/5/2016 | 11:15 GMT+7

Trong lễ kỷ niệm 5 năm quan hệ hợp tác giữa FPT Software và khách hàng Cargo Community Network (CCN) diễn ra tại Hà Nội tối ngày 18/5, hai bên cùng điểm lại thành công trong 5 năm qua, đồng thời củng cố sự tin tưởng lẫn nhau, hướng đến những dự án hợp tác lớn hơn trong tương lai.

Chương trình có sự tham dự của Giám đốc điều hành CCN Teow Boon Ling, Phó Giám đốc IT Koh Hwee Khim, Quản lý cấp cao Peck Chuan Phiau, PM offshore Nguyễn Hoàng Trung, Giám đốc Kinh doanh và phát triển David Nguyễn Trần Hùng cùng các thành viên của dự án.

Đã có rất nhiều nhân viên trưởng thành từ những dự án với khách hàng này

Nhiều nhân viên đã trưởng thành từ những dự án với khách hàng CCN.

Giám đốc điều hành CCN Teow Boon Ling chia sẻ: “Từ Singapore về Việt Nam, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được tham dự buổi lễ kỷ niệm thân mật như thế này. Tôi đánh giá cao nỗ lực của các thành viên dự án trong suốt 5 năm qua đã hỗ trợ nhiệt tình cho CCN. Tôi tin tưởng trong thời gian tới chúng ta sẽ có nhiều dự án hợp tác hơn. Đồng thời, hy vọng FPT Software và CCN không chỉ phát triển mối quan hệ đối tác kinh doanh mà còn mở rộng thêm nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó hơn nữa”.

Từ năm 2011, CCN đã lựa chọn FPT Software là đối tác tin cậy trong việc phát triển các phần mềm phục vụ các nghiệp vụ vận chuyển hàng hóa qua đường hàng không. Trong 5 năm qua, hai bên đã có những dự án hợp tác tiêu biểu. “FPT Software nắm vững và hiểu biết rất sâu về mảng kinh doanh của khách hàng. Đã có rất nhiều nhân viên trưởng thành từ những dự án với khách hàng này”, anh Nguyễn Thành Trung- PM offshore của CCN - cho biết.

“Chưa bao giờ đội ngũ ODC lại được tổ chức sinh nhật ấm cúng như vậy. Tôi tin tưởng khách hàng CCN sẽ cảm nhận được tuổi trẻ cũng như sự nhiệt huyết, gắn kết của các thành viên trong dự án. Hy vọng trong tương lai, hai bên sẽ có nhiều hợp tác để các thành viên có cơ hội thể hiện năng lực của mình”, Giám đốc FSU1 Hoàng Mạnh Hà nói.

Trong chương trình, lãnh đạo cấp cao hai bên đã trao bằng khen và phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc của dự án.

CCN là một trong những công ty tiên phong trong việc cung cấp các hệ thống vận chuyển hàng hóa cho ngành công nghiệp hàng không, được thành lập vào năm 1991 với trụ sở chính đặt tại Singapore. Kể từ khi thành lập đến nay, CCN đã hợp tác với khoảng 10.000 công ty giao nhận vận tải, 60 hãng hàng không và các chi nhánh trên 5 lục địa để cung cấp các giải pháp sáng tạo và thông minh với chất lượng dịch vụ tốt nhất trên toàn cầu.

Hồng Nhung

Ý kiến

()