Chúng ta

CBNV ĐH FPT được mua hàng FPT Shop với ưu đãi đặc biệt

Thứ ba, 2/8/2016 | 17:27 GMT+7

Với chương trình "F.Friends - Bạn đồng hành", CBNV của ĐH FPT sẽ được mua sắm sản phẩm tại FPT Shop và trả dần trong 6 tháng với chính sách đột phá "không có lãi suất, không cần trả trước và không phát sinh chi phí".

Chiều hôm nay (ngày 2/8), đại diện của ĐH FPT và FPT Retail đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình "F.Friends - Bạn đồng hành" nhằm đem đến những lợi ích thiết thực khi mua sắm cho người FPT, góp phần làm tăng tính gắn kết giữa các đơn vị trong tập đoàn. Theo đó, CBNV của ĐH FPT sẽ có những đặc quyền riêng để sở hữu sản phẩm công nghệ của FPT Shop với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

ky-ket-660-5625-1470131434.jpg

Anh Trần Tuấn Cường, Trưởng Ban Đảm bảo ĐH FPT và chị Nguyễn Thị Thu Hà, GĐ Điều hành FPT Retail, ký kết thỏa thuận hợp tác.

Với tiêu chí “Ưu đãi quanh năm, giá tốt, nhiều khuyến mãi khủng”, CBNV của ĐH FPT sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, với nhiều cơ hội sử dụng sản phẩm dịch vụ tốt nhất và hiện đại nhất.

Trong đó, "dùng trước - trả sau" là ưu đãi đặc biệt, nhân viên của ĐH FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng "không có lãi suất, không cần trả trước và đặc biệt là không phát sinh chi phí". Đây là bước đột phá trong chính sách trả góp ở Việt Nam mang lại nhiều phúc lợi cho người tiêu dùng. Như vậy, khác với các chương trình trả góp 0% và 0 đồng thông thường với các công ty tài chính, lần đầu tiên, CBNV của ĐH FPT mua sản phẩm tại FPT Shop chỉ cần trả đúng giá trị sản phẩm, không cần đặt cọc trước, không phát sinh thêm chi phí nào ngoài giá máy, hưởng mức giá cạnh tranh và tất cả những chương trình khuyến mãi đi kèm. 

Thêm nữa, khi mua sắm theo nhóm 5 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Ngoài ra, khi mua sắm CBNV sẽ được hưởng trọn vẹn những ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của FPT Shop.

Theo chị Nguyễn Thị Thu Hà, GĐ Điều hành FPT Retail, đây là một chương trình vô cùng hữu ích, vừa giúp cán bộ nhân viên thuộc các công ty trong Tập đoàn FPT có cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ với nhiều ưu đãi, vừa thể hiện thiện chí của FPT Shop khi sẵn sàng tạo nhiều cơ hội để người nhà họ "F" có những quyền lợi hấp dẫn nhất khi mua sắm. 

"F.Friends - Bạn đồng hành" là hướng kinh doanh mới của FPT Retail hướng đến CBNV làm việc trong các doanh nghiệp. Việc hợp tác với ĐH FPT sẽ là bước khởi đầu để FPT Retail kết nối với nhiều công ty, tổ chức khác nhằm mang lại những giá trị phúc lợi tốt nhất cho các khách hàng trong thỏa thuận hợp tác. Đây cũng là một trong những lợi điểm để doanh nghiệp giữ nhân sự làm việc lâu dài", chị Hà cho hay.

Anh Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng ĐH FPT, cũng kỳ vọng, không chỉ với "F.Friends - Bạn đồng hành" mà hai bên sẽ còn hợp tác chặt chẽ hơn ở nhiều chương trình khác nhằm mang lại những ưu đãi, chiết khấu tốt nhất cho CBNV, sinh viên và học sinh của Khối Giáo dục FPT. Điều này không những làm tăng tính gắn kết giữa các đơn vị thành viên, giúp FPT Retail phát triển tập khách hàng mà còn tăng thêm các giá trị phúc lợi thiết thực cho các thành viên của nhà trường.

Dự kiến thời gian tới, FPT Retail sẽ triển khai ký kết thỏa thuận tương tự với các công ty thành viên khác của FPT và các doanh nghiệp, tổ chức bên ngoài.

Tử Quyên

Ý kiến

()