Chúng ta

Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT hợp tác đào tạo cùng FPT Software

Thứ năm, 8/3/2018 | 19:20 GMT+7

Hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực giữa Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT nhằm tận dụng thế mạnh của hai bên để mang lại lợi ích cao nhất cho các đối tượng thụ hưởng.

Chia sẻ tại lễ ký kết, Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT Vũ Hải Long cho rằng, đây là bước tiến để phía FPT Software tìm kiếm những ứng viên tiềm năng từ BTEC FPT - một trong những cơ sở đào tạo sinh viên có uy tín, chất lượng cao. Thông qua lễ ký kết, phía trường cũng có có hội hiểu hơn về nhu cầu thực tế của công ty Phần mềm FPT, cùng hợp tác cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng.

''BTEC FPT kỳ vọng đào tạo được nhiều thế hệ sinh viên ưu tú về kỹ năng nghề nghiệp, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho những tập đoàn trong và ngoài nước'', anh Vũ Hải Long, cho biết.

eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee-4570-9590

Việc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT ký kết với FPT Software, mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên.

Theo anh Đỗ Ngọc Hoàng, Giám đốc Phát triển nguồn nhân lực FPT Software, việc hợp tác với Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT sẽ giúp sinh viên hiểu được công việc thực tế tại doanh nghiệp, để khi ra trường, các em có thể thích ứng nhanh. Bên cạnh đó, công ty tạo điều kiện cho sinh viên tham gia vị trí: Thực tập sinh (làm việc bán thời gian); Lập trình viên Fresher (đào tạo chuyên sâu 2-3 tháng trước dự án) và Lập trình viên Junio (làm việc toàn thời gian tại dự án).

Trong đó, Fresher Academy là chương trình đào tạo và tuyển dụng của FPT Software dành cho sinh viên khối ngành CNTT trên cả nước. Khi tham gia Fresher Academy, sinh viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, dân chủ và “máu” tại FPT, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. 

333333qqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqqq-7276-2587

Với ưu thế thời gian học ngắn, chuyên sâu thực hành trong vòng 2 năm, sinh viên BTEC sau khi tốt nghiệp có thể đi làm ngay.

Là chàng trai đam mê công nghệ, sau khi tìm hiểu các trường đào tạo về công nghệ trên mạng internet, Phạm Văn Hòa, quyết định lựa chọn Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT là nơi học tập.

''Em chọn BTEC là một môi trường hiện đại, các thầy cô giảng dạy dễ hiểu, cơ hội việc làm rộng mở không chỉ trong và ngoài nước'', Hòa, tâm sự.

Trước đó, ngày 8/1 vừa qua, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT và hệ thống giáo dục trực tuyến Tuyensinh247.com đã ký kết hợp tác chiến lược trong năm 2018. Đây là lần đầu tiên trong ngành giáo dục có một sự kết hợp giữa một môi trường học thực tế và hệ thống giáo dục trực tuyến nhằm mang lại cơ hội học tập chất lượng cho học sinh trên toán quốc.

Năm 2018, Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT xét tuyển học bạ THPT, trình độ tiếng Anh đạt IELTS 4.5 trở lên hoặc tương đương và đáp ứng yêu cầu tuyển chọn của chương trình. Đặc biệt thí sinh có điểm tổng kết học kỳ 1 từ 6,0 lớp 12 trở lên được ưu tiên tuyển thẳng.

Trường Cao đẳng Anh quốc BTEC (FPT BTEC) được thành lập năm 2016 trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson - Vương Quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.

FPT BTEC triển khai chương trình nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, đồng thời là chương trình cầu nối với chi phí thấp đến các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản… cũng như các trường đại học tại Việt Nam. Các chuyên ngành đào tạo của FPT BTEC gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa và các khối ngành khác cho giai đoạn hội nhập toàn cầu.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hội nhập để phát triển trong thời kỳ cách mạng 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ, BTEC FPT luôn sẵn sàng hợp tác và chào đón những công ty, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước nhằm đem tới cho sinh viên những cơ hội được tuyển dụng với điều kiện tốt nhất. Ngay cả trong chương trình giảng dạy, BTEC FPT luôn hướng tới một nền giáo dục thông minh và toàn cầu hóa.

Thanh Tùng

Ý kiến

()