Chúng ta

Cao đẳng FPT Đà Nẵng hợp tác toàn diện với doanh nghiệp du lịch

Thứ ba, 26/7/2016 | 16:19 GMT+7

Lễ ký kết hợp tác và tọa đàm nghề nghiệp cùng các doanh nghiệp hàng đầu ở khối du lịch của FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 30/7, tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu.

Bên cạnh lễ ký kết hợp tác giữa FPT Polytechnic Đà Nẵng và các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch đóng trên địa bàn thành phố, sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, nhu cầu tuyển dụng. 

Diễn giả của chương trình là ông Nguyễn Minh - Tổng giám đốc khách sạn Gopatel và Nguyễn Văn Tài - Phó giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ Bến thành Chi nhánh Đà Nẵng. Khách mời sẽ giúp sinh viên FPT có cái nhìn tổng thể về bức tranh khối ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách hàng. 

poly-du-lich-JPG.jpg

Sinh viên theo học khối ngành Du lịch – Lữ hành – Nhà hàng – Khách sạn tại FPT Polytechnic không chỉ được học các kiến thức chuyên sâu mà còn được thực hành các kỹ năng nghề nghiệp thực tế.

Sinh viên tham dự còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Riêng những bạn trẻ có nhu cầu học tập tại ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn của FPT Polytechnic khi đến tham dự chương trình có cơ hội nhận một trong 10 suất “Tour nhập môn” với trị giá 500.000 đồng/suất.

Đây là chương trình định hướng đầu khóa cho sinh viên khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn của FPT Polytechnic, nhằm giúp bạn trẻ có cái nhìn thực tế tổng quan về nghề nghiệp theo đuổi và gắn bó trong quãng thời gian sắp tới.

Ngoài sinh viên FPT, đối tượng tham dự còn được mở rộng dành cho tất cả các bạn trẻ có nhu cầu tìm hiểu chuyên ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng. Đăng ký tham gia tại đây hoặc liên hệ văn phòng tư vấn tuyển sinh FPT Polytechnic Đà Nẵng theo số điện thoại: (0511) 3710 999.

Chính thức triển khai đào tạo từ năm 2015, khối ngành Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn của FPT Polytechnic gồm 4 chuyên ngành: Hướng dẫn Du lịch, Quản trị Lữ hành, Quản trị Nhà hàng và Quản trị Khách sạn. Nội dung đào tạo tại FPT Polytechnic được tư vấn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực và xây dựng theo định hướng chuẩn BTEC, VTOS của ngành. Với mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được “Thực học - Thực nghiệp” trong môi trường hiện đại, FPT Polytechnic còn đầu tư xây dựng và lắp đặt các phòng thực hành theo tiêu chuẩn 4 sao, định hướng VTOS được các chuyên gia trong ngành tư vấn.

Tại cơ sở Đà Nẵng, FPT Polytechnic đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, phòng học và thực hành với tổng diện tích sàn trên 3.000 m2 với đầy đủ thiết bị thực hành cho sinh viên theo chuẩn VTOS của ngành Du lịch.

>> 'Kiến tập giúp em hiểu hơn về nghề'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()