Chúng ta

Cán bộ quản lý FPT Telecom 'về quê onsite'

Thứ sáu, 29/5/2015 | 08:14 GMT+7

Công ty cổ phần Viễn thông FPT vừa mở "chiến dịch onsite" mang tên “FPT Telecom - Mùa hè xanh 2015” khuyến khích cán bộ quản lý về công tác, hỗ trợ chi nhánh tại quê hương mình.

Theo đó, các cán bộ quản lý level 3.3 trở lên, có gia đình đang sinh sống tại địa phương FPT Telecom hiện diện có thể đăng ký về quê làm việc từ 2 tuần đến một tháng.

Chiến dịch này nhằm hỗ trợ các chi nhánh tỉnh hoạt động và phát triển vững mạnh, xây dựng sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị HO và chi nhánh địa phương, từ đó tạo một mùa hè có ý nghĩa với gia đình, đồng nghiệp và quê hương.

image-291606-1413017859-JPG-2508-1432809

Hình ảnh cán bộ quản lý FPT Telecom trong dịp triển khai chiến dịch "Mùa xuân hồng 2014". Ảnh: C.T.

Chương trình sẽ được triển khai trong tháng 6 và 7 - thời điểm nhiều gia đình đã lên lịch cho con cái về quê thăm ông bà, quê hươngBan Giám đốc Vùng, Ban Giám đốc chi nhánh sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ cho cán bộ HO tham gia chiến dịch tại địa phương mình.

Khi cán bộ quản lý tham gia chiến dịch, ngoài chế độ công tác phí, công ty sẽ hỗ trợ vé xe đi lại hai chiều và phụ cấp tham gia chiến dịch. Cán bộ quản lý FPT Telecom có thể gửi đăng ký về FTELHR@fpt.com.vn từ ngày 1 đến hết 10/6.

Trước đó, FPT Telecom cũng đã tổ chức thành công hai chiến dịch “Mùa hè xanh 2013” và "Mùa xuân hồng 2014" với những kết quả tích cực. Các chi nhánh tỉnh đều ủng hộ và mong chờ những đợt “onsite” tiếp theo của đội ngũ cán bộ quản lý HO để hỗ trợ chi nhánh phát triển và gắn kết mối quan hệ nội bộ công ty.

Tây Hạ

Ý kiến

()