Chúng ta

Camera lồi vẫn sẽ xuất hiện trên iPhone 6S

Thứ sáu, 31/7/2015 | 16:42 GMT+7

Mặc dù được nâng cấp độ phân giải nhưng iPhone thế hệ mới vẫn còn nhược điểm là thiết kế máy ảnh lồi lên khỏi thân máy, giống dòng iPhone 6 hiện tại.

Sự kiện ra mắt iPhone 6S đang đến gần và hình ảnh rò rỉ về linh kiện của sản phẩm xuất hiện ngày một nhiều. Không chỉ bộ vỏ nhôm trên thiết bị mới lộ diện với kiểu dáng giống iPhone 6 hiện nay, mà các thành phần bên trong cũng được đem ra "mổ xẻ".

Bo mạch camera, flash và phím âm lượng trên iPhone 6S so với iPhone 6.

Bo mạch camera, flash và phím âm lượng trên iPhone 6S so với iPhone 6.

Theo PhoneArena, iPhone 6S có camera vẫn lồi lên giống iPhone 6, tuy nhiên, thiết kế bên trong gộp mạch phím điều chỉnh âm lượng, đèn flash thành một cụm. Một số đầu connector trên bo mạch iPhone 6S cũng khác với mẫu iPhone hiện tại, hứa hẹn mang đến cải tiến chất lượng chụp ảnh.

Nguồn tin cũng ghi được phần chụp vành camera, củng cố thêm nhận định smartphone đời mới của Apple vẫn có máy ảnh lồi lên so với thân máy. Ngoài các giới hạn về kỹ thuật, tin đồn cho rằng công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) muốn dành thời gian tập trung nâng cấp cảm biến cho iPhone 6S thay vì thiết kế. Model mới dự kiến có độ phân giải 12 megapixel, kích thước cảm biến và độ mở ống kính lớn hơn.

Bộ vỏ được cho là của iPhone 6S.

Bộ vỏ được cho là của iPhone 6S.

Các thông tin trước đó cho biết, bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus sẽ có ngoại hình giống mẫu iPhone hiện tại nhưng vỏ cứng hơn và có thêm lựa chọn màu vàng hồng. Sản phẩm đời 2015 dùng chip Apple A9, nâng cấp RAM lên 2 GB và lựa chọn dung lượng bộ nhớ từ 32 GB trở lên.

Nếu theo thông lệ ra mắt sản phẩm, iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ được Apple trình làng vào ngày 11/9. Sau mốc đó đúng một tuần, hai thiết bị mới bắt đầu đến tay những khách hàng đầu tiên. Giới phân tích lạc quan nhìn nhận, bộ đôi iPhone này sẽ bán được 85 đến 90 triệu chiếc ngay trong năm đầu phát hành.

Theo VnExpress

Ý kiến

()