Chúng ta

Các đơn vị trình bày kế hoạch kinh doanh 2016

Thứ bảy, 12/12/2015 | 11:46 GMT+7

Trong ba ngày 8, 11 và 14, các công ty thành viên FPT báo cáo kết quả kinh doanh với Ban lãnh đạo tập đoàn trước khi bước vào vòng sơ kết.

Chương trình được tổ chức tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM thông qua hệ thống Video conference và Telepresence.

Thành phần tham gia cuộc họp lần này là Chủ tịch, TGĐ các đơn vị và Ban lãnh đạo tập đoàn. Các đơn vị sẽ tổng kết lại kết quả kinh doanh của năm 2015 tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời đưa ra kế hoạch dự kiến cho năm 2016.

Các đơn vị sẽ có thời gian để điểu chỉnh kế hoạch kinh doanh với Ban lãnh đạo tập đoàn trước khi bước vào vòng sơ kết.

Các đơn vị sẽ có thời gian để điểu chỉnh kế hoạch kinh doanh với Ban lãnh đạo tập đoàn trước khi bước vào vòng sơ kết.

Đây là tiền đề cho các nội dung sẽ được đưa ra thảo luận tại vòng họp sơ kết dự kiến diễn ra sau đó ít ngày. Như thường lệ, thẻ điểm cân bằng (Balanced Score Card - BSC) sẽ là công cụ để các đơn vị trình bày những kết quả đã làm được và kế hoạch kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Kết thúc 10 tháng, FPT ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 32.440 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ, đạt 104% kế hoạch luỹ kế. Lợi nhuận trước thuế đạt 2.219 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ, đạt 99% kế hoạch luỹ kế. 

Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 1.442 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 3.634 đồng, tăng 7% so với cùng kỳ.

Tiểu Thanh

 

Ý kiến

()