Chúng ta

Các đơn vị FPT vào mùa sơ kết

Thứ hai, 6/7/2015 | 11:48 GMT+7

Báo cáo kết quả 6 tháng và các chỉ số tài chính của đơn vị sẽ là nội dung chính trong đợt sơ kết nửa đầu năm 2015 toàn tập đoàn, diễn ra từ ngày 22-24/7 tới.

Thẻ điểm cân bằng (Balanced Score Card - BSC) tiếp tục là công cụ để các đơn vị sử dụng làm báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm. Trong chương trình, ngoài việc thông qua chỉ số tài chính S-KPI, đây cũng là dịp để các công ty thành viên đề xuất điều chỉnh kế hoạch 2015 (nếu có). 

Mỗi đơn vị sẽ có thời gian để trình bày các báo cáo và đề xuất (nếu có) với lãnh đạo tập đoàn.

Mỗi đơn vị sẽ có thời gian để trình bày các báo cáo và đề xuất (nếu có) với lãnh đạo tập đoàn. Ảnh: Tô Ngà.

Chương trình được tổ chức tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM thông qua hệ thống Telepresence tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy và tầng 1, Văn phòng FPT Telecom Tân Thuận.

Mỗi đơn vị sẽ có thời gian từ 1,5 giờ đến 3 giờ để trình bày. Dự kiến, FPT Online, FPT Software, FPT Retail và FPT IS sẽ tham gia báo cáo vào ngày 22/7. FPT Trading, FPT Telecom, Khối Giáo dục FPT sẽ họp vào ngày 23/7. Riêng FPT HO sẽ họp vào sáng ngày 24/7.

Cùng với Ban lãnh đạo đơn vị, thành phần tham gia họp là trưởng ban các khối BA chuyên trách về mảng nghiệp vụ của mình. Nội dung sơ kết 6 tháng đầu năm và format báo cáo sẽ được tập đoàn gửi tới các công ty trước khi họp.

Thanh Nga

Ý kiến

()