Chúng ta

Các đơn vị bảo vệ kế hoạch kinh doanh bằng BSC

Thứ ba, 8/7/2014 | 10:39 GMT+7

Ngày 18 và 21/7 tới, các công ty thành viên sẽ thực hiện báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 với Ban điều hành FPT.
> Nhiều điểm sáng trong 5 tháng triển khai BSC năm 2014

Theo thông báo của tập đoàn tới các công ty thành viên, thẻ điểm cân bằng (Balanced Score Card - BSC) sẽ là công cụ để các đơn vị trình bày những kết quả đã làm được và kế hoạch kinh doanh trong thời gian sắp tới.

Mỗi đơn vị sẽ có thời gian 120 phút tiếng để trình bày

Mỗi đơn vị sẽ có thời gian 120 phút tiếng để trình bày. Ảnh: Tô Ngà.

Chương trình sẽ được tổ chức tại hai điểm cầu Hà Nội và TP HCM thông qua hệ thống Telepresence: tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy và tầng 1, Văn phòng FPT Telecom Tân Thuận.

FPT Telecom, FPT Online, Khối Giáo dục FPT và FPT Retail sẽ tham gia báo cáo vào ngày 18/7. Những đơn vị còn lại, gồm: FPT Software, FPT IS và FPT Trading sẽ họp vào ngày 21/7.

Thành phần tham dự ngoài đại diện HĐQT, Ban điều hành, Kế toán trưởng, các trưởng ban theo chỉ định của Ban TGĐ sẽ là Chủ tịch, Ban TGĐ, Kế toán trưởng các đơn vị thành viên.

BSC đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới, với rất nhiều điển hình thành công trong hầu hết các ngành, lĩnh vực. Nghiên cứu Bain & Co kết luận rằng, có hơn 60% công ty thuộc Fortune 500 sử dụng BSC. Một khảo sát toàn cầu của 2GC vào năm 2011 cho thấy, 73% công ty áp dụng BSC đánh giá công cụ này hiệu quả ở mức “Cực kỳ” và “Rất cao”.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()