Chúng ta

Các chi nhánh FPT Telecom tăng tốc kinh doanh với 'Vòng đua rực lửa'

Thứ tư, 5/8/2015 | 17:03 GMT+7

Từ tháng 6 đến nay, phòng Marketing - FPT Telecom đã triển khai thành công chuỗi chương trình "Vòng đua rực lửa” để hỗ trợ kinh doanh cho các chi nhánh trên toàn quốc.

“Vòng đua rực lửa” được thực hiện với mục đích chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận và tháo gỡ những khó khăn trong quá trình đi thực tế thị trường cho đội ngũ kinh doanh chi nhánh. Đồng thời, ghi nhận và thúc đẩy nỗ lực của salesman cũng như vinh danh các cá nhân xuất sắc.

11692738-498641010285671-300269483822132

Chương trình đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng. Ảnh: FB.

Từ tháng 6 đến nay, "Vòng đua rực lửa" đã "càn quét" qua nhiều tỉnh thành phía Bắc như: Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hòa Bình,... Tại mỗi địa phương, cán bộ của phòng Marketing đã đào tạo cách sử dụng các kênh phát triển thị trường, thực hiện roadshow, tổ chức bán hàng lưu động và tham gia tư vấn khách hàng trực tiếp với đội ngũ salesman.

Đa số nhân viên kinh doanh đều hào hứng với chương trình này vì họ được trực tiếp học hỏi kinh nghiệm giải quyết tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng, hiểu hơn cách làm thị trường, cách sử dụng các vật phẩm sao cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Bên cạnh đó, chương trình cũng có các giải thưởng hấp dẫn dành cho nhóm, cá nhân tạo động lực để các bạn phấn đấu.

Các hoạt động tư vấn bán hàng trực tiếp và bán hàng lưu động... với nhiều ưu đãi đi kèm đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân. Mỗi khách hàng đăng ký mới Internet hoặc Combo Internet Truyền hình đều có cơ hội bốc thăm giải thưởng lên đến 2 triệu đồng. 

11223857-498641086952330-85660-9571-2147

Chương trình được nhiều khách hàng ở các địa phương đón nhận. Ảnh: FB.

Ước tính, lượng khách hàng tiếp cận chương trình tại mỗi địa phương đạt từ 1.000 đến 2.500 người. Nhiều chi nhánh như Hòa Bình, Nghệ An... đã hoàn thành mục tiêu đạt được 30% kế hoạch của tháng trong tuần chạy chương trình do phòng Marketing đặt ra.

Theo anh Nguyễn Khắc Hiếu, Giám Đốc chi nhánh Hòa Bình, tổng số khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet trong tuần lễ thi đua đã đạt 47% kế hoạch tháng 6. Kết thúc tháng, chi nhánh đã hoàn thành 141% kế hoạch phát triển thuê bao Internet. Sự kiện này đã góp phần đáng kể đưa chi nhánh Hòa Bình trở thành một trong 3 chi nhánh hoàn thành xuất sắc toàn bộ các chỉ tiêu trong kế hoạch trong 6 tháng đầu năm. 

"Về tổng thể, chương trình đã có hiệu quả rất lớn, ngoài việc thúc đẩy doanh số bán hàng còn góp phần củng cố tinh thần, lực lượng salesman chi nhánh, tăng sức chiến đấu để chiếm lĩnh thị trường băng rộng trên địa bàn Hòa Bình", anh Hiếu nói.

"Để có được kết quả bước đầu khởi sắc như vậy, đội ngũ cán bộ phòng Marketing và nhân viên kinh doanh chi nhánh đã phải đối diện với nhiều khó khăn khác nhau. Từ cái nắng nóng khắc nghiệt ở Nghệ An, Hà Tĩnh cho đến những cơn mưa dai dẳng ở các tỉnh miền núi Tây Bắc khiến việc bán hàng rất khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự phối hợp nhiệt tình của Ban Giám đốc chi nhánh và tinh thần máu lửa của đội ngũ salesman, chúng tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ", anh Nguyễn Kiên Trung - cán bộ phòng Marketing, chia sẻ.

Trong thời gian tới, phòng Marketing dự kiến tiếp tục triển khai mô hình này tại một số chi nhánh khác như Phú Thọ, Điện Biên, Thái Bình, Tuyên Quang và tiến tới nhân rộng trên toàn quốc. 

Tử Quyên

Ý kiến

()