Chúng ta

BTEC FPT khai giảng khoá đầu tiên tại Hà Nội

Thứ sáu, 8/9/2017 | 17:17 GMT+7

Tiếp nối chuỗi sự kiện chào mừng năm học mới trên khắp cả nước, BTEC FPT tổ chức Lễ Khai giảng đợt II tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham gia của gần 200 tân sinh viên cùng phụ huynh và khách mời đặc biệt. 

Trước đó, vào ngày 18/8, BTEC FPT đã tổ chức Lễ Khai giảng đợt I tại Trung tâm Hội nghị The Chateau, TP HCM. Gần 200 suất học bổng trị giá tương đương 4 tỷ đồng đã được trao cho sinh viên trên khắp cả nước ngay khi nhập học. Đây là một nguồn khích lệ tinh thần học tập vô cùng quý giá mà BTEC FPT mang tới cho các tân sinh viên.

Lễ Khai giảng BTEC FPT tại TP.Hồ Chí Minh

Lễ Khai giảng BTEC FPT tại TP HCM.

Ngày 9/9, BTEC FPT Hà Nội cũng sẽ tổ chức một chuỗi các sự kiện và hoạt động văn hóa nhằm chào đón tân sinh viên. Trong đó, lễ khai giảng hoành tráng, với chương trình đặc sắc và những khách mời bí ẩn hứa hẹn sẽ đem lại rất nhiều sự bất ngờ thú vị.

BTEC FPT là trường đào tạo hệ Cao đẳng nghề quốc tế bậc cao, quy trình giảng dạy và đào tạo đều theo chuẩn Anh Quốc. Với ưu thế thời gian học ngắn, chuyên sâu thực hành trong vòng 2 năm, sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đi làm ngay.

Lễ khai giảng sẽ là tiền đề cho các bạn sinh viên làm quen với môi trường học tập mới mẻ cũng như được tiếp xúc với những hoạt động văn hóa mang tính chất rất “chất” và riêng có tại FPT.

Theo BTEC FPT

Ý kiến

()