Chúng ta

BTEC FPT hợp tác đào tạo tuyển dụng với Tek Experts Việt Nam

Thứ ba, 14/11/2017 | 19:29 GMT+7

Ngày 13/11, Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT và Công ty Tek Experts Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về thỏa thuận hỗ trợ đào tạo, tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực đối với sinh viên thông qua chương trình Tek Academy.

Theo thỏa thuận, sinh viên BTEC FPT sẽ được tham gia hoàn toàn miễn phí các chương trình hướng nghiệp nhằm nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn tại Tek Academy. Qua đó Tek Experts Việt Nam cũng sẽ có thể tìm kiếm, phát hiện cũng như đào tạo được những nhân lực giỏi, có khả năng thích nghi với công việc, vị trí cần tuyển. Ngoài ra, các chương trình hội thảo, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cũng sẽ có sự phối hợp giữa BTEC FPT và Tek Experts Việt Nam nhằm đem đến cho sinh viên những kiến thức chuyên môn phù hợp nhất.

Chia sẻ thêm về việc lựa chọn BTEC FPT là đối tác trong vấn đề tuyển dụng, ông Nguyễn Mạnh Tường - Tổng Giám đốc công ty Tek Experts Việt Nam cho biết, ông cảm thấy rất vui mừng khi Tek Experts và BTEC FPT đều cùng chung mục đích hợp tác là tất cả vì sinh viên.

Anh Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT

Anh Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT (trái) ký kết hợp tác đào tạo tuyển dụng với ông Nguyễn Mạnh Tường - Tổng Giám đốc công ty Tek Experts Việt Nam. 

"Với mục tiêu xây dựng một 'Công ty ngàn người' tại Việt Nam, Tek Experts đang cần rất nhiều nguồn nhân lực đủ cả về chất lượng lẫn số lượng. Tôi tin tưởng chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế như tại BTEC FPT và kỳ vọng sẽ có một nguồn nhân lực đáng giá", ông Tường nói. 

Bản thỏa thuận còn nêu rõ lợi ích cộng đồng, lợi ích nhân văn mà sinh viên BTEC FPT sẽ nhận được từ Tek Experts Việt Nam. Đối với sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi hoặc thực tập với kết quả tốt tại Tek Experts Việt Nam sẽ được công ty hỗ trợ các suất học bổng nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập, trau dồi kiến thức nghề nghiệp.

Anh Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT cho rằng, Chương trình Tek Academy được triển khai thực sự đem lại giá trị về việc giải quyết vấn đề chất lượng nguồn nhân lực song hành cùng với chương trình đào tạo tại nhà trường: "Ngoài việc sinh viên sẽ được tham gia thực tập tại Tek Experts Việt Nam, chúng tôi còn mong muốn các em có cơ hội được giao lưu, chia sẻ kỹ năng chuyên môn từ chính những nhân viên, quản lý đã thành công tại Tek Experts".

Trường Cao đẳng Anh quốc BTEC ( FPT BTEC) được thành lập năm 2016 trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson - Vương Quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.

FPT BTEC triển khai chương trình nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, đồng thời là chương trình cầu nối với chi phí thấp đến các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản… cũng như các trường đại học tại Việt Nam. Các chuyên ngành đào tạo của FPT BTEC gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa và các khối ngành khác cho giai đoạn hội nhập toàn cầu.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hội nhập để phát triển trong thời kỳ cách mạng 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ, BTEC FPT luôn sẵn sàng hợp tác và chào đón những công ty, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước nhằm đem tới cho sinh viên những cơ hội được tuyển dụng với điều kiện tốt nhất. Ngay cả trong chương trình giảng dạy, BTEC FPT luôn hướng tới một nền giáo dục thông minh và toàn cầu hóa.

Đức Anh

Ý kiến

()