Chúng ta

BTEC FPT hiện diện tại miền Trung

Thứ tư, 14/3/2018 | 18:15 GMT+7

Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT cơ sở Đà Nẵng sẽ đào tạo 3 chuyên ngành gồm CNTT, Quản trị kinh doanh và Thiết kế đồ họa theo xu hướng Cách mạng 4.0.

Ngày 13/3, BTEC FPT chính thức công bố hoạt động và thông báo tuyển sinh năm 2018 tại cơ sở Đà Nẵng. Văn phòng được đặt tại tòa nhà Savico Building, số 66B Võ Văn Tần, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. 

Đại diện nhà trường cho biết, cơ sở chú trọng phát triển giáo dục nhằm đưa Đà Nẵng trở thành không chỉ là thành phố đáng sống nhất mà còn là thành phố trí tuệ nhất.

7-1518164814-660x0.jpg

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, BTEC FPT đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của học sinh THPT.

Mục tiêu của BTEC FPT là triển khai chương trình đào tạo nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, và là cầu nối với chi phí hợp lý đến các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Song song với hai cơ sở tại Hà Nội và HCM, Đà Nẵng kỳ vọng đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao với chương trình học ưu việt từ Anh Quốc.

Năm đầu tuyển sinh, Đà Nẵng định hướng đào tạo 3 chuyên ngành gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Thiết kế đồ họa. Chương trình được đào tạo theo chuẩn Cao đẳng Quốc gia Anh - BTEC Higher National Diploma - kết hợp với thực tiễn nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp Quốc tế, đặc biệt là của chính FPT.

Nhằm giúp học sinh có nhiều lựa chọn và tiếp cận môi trường học chuẩn quốc tế, nhà trường sẽ cấp học bổng “Học kỳ 1.000 đồng” trị giá gần 10 triệu đồng. Tổng học phí cho toàn bộ chương trình học kéo dài 2 năm khoảng gần 70 triệu đồng.

BTEC FPT tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, trình độ tiếng Anh đạt IELTS 4.5 trở lên hoặc tương đương và đáp ứng yêu cầu tuyển chọn của chương trình. Đặc biệt thí sinh có điểm tổng kết học kỳ 1 lớp 12 từ 6,0 trở lên được ưu tiên tuyển thẳng. 

Trường Cao đẳng quốc tế BTEC (FPT BTEC) được thành lập năm 2016 trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson - Vương Quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.

Thay vì ba năm như các trường cao đẳng Việt Nam, sinh viên BTEC chỉ mất 6 học kỳ (tương đương 2 năm) để được cấp bằng có giá trị trên toàn cầu, tiết kiệm thời gian học tập, nhanh tốt nghiệp. Chương trình học được chuẩn hóa trên nền kiến thức từ Anh Quốc và đội ngũ giảng viên đã được tuyển chọn khắt khe theo các tiêu chí về bằng cấp, kinh nghiệm thực tế, năng lực ngoại ngữ, từng học tập và làm việc tại các nước có nền giáo dục hàng đầu như Anh, Mỹ, Úc… cùng nền tảng công nghệ tiên tiến và thành tựu khoa học ứng dụng trong giảng dạy của Tổ chức giáo dục FPT cũng như định hướng nghề nghiệp thông minh (Career Intelligence).

Sinh viên còn có cơ hội được tham gia “Học kỳ tại nước ngoài”, khám phá và trải nghiệm cuộc sống bản địa, tham gia giao lưu văn hóa, học tập tại các trường đối tác liên kết. Với tấm bằng BTEC HND được cấp tại BTEC FPT Đà Nẵng, sinh viên có thể học liên thông lên năm ba hoặc năm cuối tại các trường uy tín như ĐH FPT, Đại học Kinh tế quốc dân, hoặc du học theo mô hình TopUp – Chuyển đổi tín chỉ châu Âu (ECTS) tại trong số hơn 700 trường đại học uy tín trên thế giới công nhận bằng BTEC HND.

>> Hot girl 'đổ bộ' BTEC FPT

Việt Nguyễn

Ý kiến

()