Chúng ta

Tập đoàn khen thưởng dự án BSC

Thứ ba, 21/5/2013 | 08:26 GMT+7

Đội dự án Balanced Score Card (BSC) được thưởng 10 triệu đồng vì đã hoàn thành tốt các hạng mục liên quan đến việc triển khai BSC tại FPT.

PTGĐ Chu Thanh Hà vừa ký quyết định tuyên dương toàn tập đoàn đội dự án BSC. Trong thời gian qua, đội đã đào tạo phương pháp thẻ điểm cân bằng cho 180 lãnh đạo công ty thành viên của FPT IS, FPT Telecom, FPT Software và FPT Trading.

Trước đó, đội dự án đã xây dựng xong thẻ điểm, bộ chỉ số, công thức và quy trình đo thẻ điểm cho 6 công ty thành viên là FPT IS, FPT Telecom, FPT Trading, ĐH FPT, FPT Online và FPT Software. Bộ chỉ số đo lường thẻ điểm đã được đội dự án triển khai tới công ty cháu.  

Đội dự án BSC tập đoàn được khen thưởng 10 triệu vì đã hoành thành tốt các hạng mục liên quan đến việc triển khai BSC tại FPT. Ảnh: C.T.

Đội dự án BSC được tập đoàn khen thưởng 10 triệu đồng vì đã hoành thành tốt các hạng mục liên quan đến việc triển khai BSC tại FPT. Ảnh: C.T.

Đội dự án cũng xây dựng quy định về quản lý và triển khai chiến lược. Báo cáo thẻ điểm tháng 3 của 6 công ty thành viên hiện được lập xong.

FPT chính thức áp dụng BSC vào giữa năm 2012. Đến tháng 10/2012, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình phê duyệt bản đồ chiến lược của tập đoàn và các công ty thành viên. Từ sau Hội nghị chiến lược FPT 2012 tổ chức vào đầu tháng 11, tập đoàn và 6 đơn vị thành viên bắt đầu xây dựng thẻ điểm cân bằng.

Các công ty thành viên FPT đã hoàn tất thẻ điểm trong dự án Balanced Score Card (BSC) giai đoạn 2013-2015 vào cuối tháng 4 vừa qua. Đầu tháng 5, các công ty đã báo cáo với tập đoàn thẻ điểm tháng 3.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()