Chúng ta

FPT Trading xây xong thẻ điểm

Thứ năm, 27/12/2012 | 17:50 GMT+7

Dự kiến đến thời điểm 31/12/2012 có 3 công ty thành viên là FPT Trading, FPT Telecom và FPT IS hoàn thành cơ bản thẻ điểm Score Card.

FPT Trading là đơn vị đầu tiên trong tập đoàn hoàn thành thẻ điểm. FPT Trading và 5 công ty cháu là Công ty Phân phối Công nghệ viễn thông FPT (F9), Công ty TNHH Phân phối FPT (FDC), Công ty TNHH Sản phẩm Công nghệ FPT (FTP), FPT Trading MeKong và Miền Trung đã hoàn tất thẻ điểm từ ngày 15/12.

Theo đánh giá của tập đoàn, các lãnh đạo cao nhất của FPT Trading và công ty cháu đã làm việc nghiêm túc, chăm chỉ trong 4 tháng để hoạch định các hành động, chỉ số rất rõ ràng và được đồng thuận rất cao.

FPT Trading là đơn vị đầu tiên hoàn thành thẻ điểm. Ảnh: C.T.

FPT Trading là đơn vị đầu tiên hoàn thành thẻ điểm. Ảnh: C.T.

Các công ty còn lại và tập đoàn đang tiếp tục hoàn thiện trong nửa đầu tháng 1/2013.

Thẻ điểm sẽ bao gồm hành động cụ thể thực hiện và KPI (Key Performance Indicator) đo hàng động và đo kết quả của những hàng động đó nhằm thực hiện những mục tiêu tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ và nguồn lực.

Việc hoàn thành này được đánh giá “tối quan trọng” vì các hành động, chỉ số đo lường và kết quả tại thẻ điểm sẽ là căn cứ để làm kế hoạch hoạt động và ngân sách cho mọi công ty trong năm 2013.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()