Chúng ta

'BrSE giúp người trẻ mang trí tuệ vươn tầm thế giới'

Thứ sáu, 4/9/2015 | 18:25 GMT+7

"Chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối không chỉ giúp học viên đi ra thực tế, nâng cao kỹ năng và có một tương lai tốt hơn mà nó còn ý nghĩa lớn lao khi mang trí tuệ Việt Nam ra tầm thế giới. Tôi cũng như các bạn trẻ đều cảm thấy tự hào khi tham gia sân chơi thử thách này", học viên Đinh Thị Anh Thư, chia sẻ.

Tại lễ ra quân chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối đợt 3 khu vực miền Trung vào chiều ngày 3/9, học viên Đinh Thị Anh Thư bày tỏ: "Tôi còn nhớ cách đây 3 tháng trước, bản thân cảm thấy rất hào hứng khi được tham dự lễ ra quân của các bạn học viên đợt 2. Nhưng bây giờ khi trở thành nhân vật chính chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối lại vô cùng hồi hộp. Đơn giản, chương trình không chỉ giúp học viên đi ra thực tế, nâng cao kỹ năng và có một tương lai tốt hơn mà nó còn ý nghĩa lớn lao là mang trí tuệ Việt Nam ra tầm thế giới. Tôi cũng như các bạn trẻ đều cảm thấy tự hào khi tham gia sân chơi thử thách này".

Thư cũng cho rằng, con người sinh ra và lớn lên ai cũng có ước mơ, hoài bão, nhưng để đi đến thành công không phải là con đường trải đầy hoa hồng mà thay vào đó rất nhiều trở ngại và khó khăn. Tuy nhiên, người trẻ không được ngại thử thách, bởi thử thách thường mang lại những bài học kinh nghiệm quý báu. Vì vậy, học viên ra quân đợt 3 đều đã đặt quyết tâm cao độ, cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ đó.

10.000 Kỹ sư cầu nối là một trong hai chương trình chiến lược được FPT triển khai tại Nhật Bản và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao của chính phủ nước này. Trong số 110 học viên sang Nhật lần này có 29 người ở TP HCM, 21 người đến từ Đà Nẵng và số còn lại ở Hà Nội. Tính đến nay, FPT đã đưa 266 học viên sang Nhật theo chương trình đào tạo BrSE. Mục tiêu trong năm 2016, con số này sẽ tăng lên 1.000 người.

Toàn cảnh buổi lễ ra quân 10.000 Kỹ sư cầu nối tại tòa nhà FPT Đà Nẵng:

Việt Nguyễn

Ý kiến

()