© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

'Bóng hồng' marketing FPT Telecom làm sếp Chăm sóc khách hàng

Chị Tô Thị Thanh Thủy sẽ đảm nhiệm vị trí mới nhiều thách thức là PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) của Viễn thông FPT.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà vừa ký quyết định bổ nhiệm chị Tô Thị Thanh Thủy, nguyên Phó phòng Marketing, sẽ giữ vị trí mới từ ngày 1/1/2018. Trước đó, người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Hoài Hưng, nguyên PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, được bổ nhiệm làm GĐ FPT Telecom Đồng Nai.

ThuyTTT-CS-2628-1514430461.png

PGĐ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Tô Thị Thanh Thủy.

Chị Thủy gia nhập FPT Telecom từ năm 2002, là một trong ba nữ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật đầu tiên của nhà Cáo. Sau đó, chị lần lượt đảm nhiệm các vị trí kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và PGĐ chi nhánh Bình Thạnh. Từ 2009 đến nay, chị là Phó phòng Marketing.

Trải qua hành trình làm kinh doanh và tạo dấu ấn ở lĩnh vực marketing, với việc chăm sóc khách hàng kể từ lúc người dùng ở dạng tiềm năng cho tới khi trở thành khách hàng chính thức của FPT Telecom, từ năm 2018, chị Thủy sẽ trải nghiệm một vị trí mới: Chăm sóc để giữ chân người dùng đang có, đồng thời lấy đó làm điểm mạnh để thu hút khách hàng tiềm năng.

Theo tân PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, vị trí mới của chị sẽ là đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng chủ động nên kinh nghiệm làm marketing sẽ có giá trị về tính sáng tạo để đưa ra nhiều chính sách phù hợp có thể giữ chân khách hàng tốt nhất, cạnh tranh kịp thời so với các đối thủ.

DSC-7070-JPG.jpg

Hiện FPT Telecom có 3 đơn vị làm Marketing là: Phòng Marketing của HO và hai đơn vị thuộc Truyền hình FPT cùng Ban dự án. Dự kiến ba đơn vị này sẽ được sáp nhập để đảm trách hoạt động Marketing chung toàn nhà Cáo.

Ảnh (từ phải qua): PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tô Thị Thanh Thủy; GĐ Trung tâm Quản lý Cước Đoàn Vân Anh và PGĐ Trung tâm Quản lý Cước phía Nam Cao Hoài Thương tại sự kiện Run More.

“Vị trí mới thách thức bằng bài toán xây dựng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn sao cho hình ảnh nhà mạng với dịch vụ chuyên nghiệp của FPT Telecom lan tỏa mạnh mẽ, từ đó giúp giữ chân người dùng tốt hơn, và kỳ vọng từ khách hàng cũ sẽ phát triển thêm nhiều khách hàng mới”, chị Thủy chia sẻ.

Những năm gần đây, chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng được FPT Telecom chú trọng. Mảng dịch vụ này nằm trong chiến lược hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt. Thách thức của đội ngũ nhân sự và quản lý Trung tâm Chăm sóc khách hàng là liên tục sáng tạo những phương thức phù hợp với nhu cầu thực tế của các nhóm khách hàng đặc thù.

“Nhiều thách thức còn phía trước, có lo lắng, có hồi hộp nhưng vẫn lạc quan vì mục tiêu chăm sóc khách hàng được FPT Telecom đưa lên vị trí ưu tiên hàng đầu trong 2018”, chị Thủy trải lòng trước khi bắt đầu công việc mới. “Chắc chắn các hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ được quan tâm để tạo ra nhiều giá trị, sự quan tâm và hình ảnh tốt với các khách hàng, giúp cho việc chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất có thể”.

DSC-6309-JPG-7115-1503916917-1925-151443

Ngày 28/8, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã đại diện tập đoàn trao HC Chiến công hạng Nhất, bằng khen, kỷ niệm chương và 30 triệu đồng cho tập thể phòng Marketing FPT Telecom. Đây là phần thưởng cao quý sau hơn một tháng video "Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại" đã gây cơn sốt trên mạng xã hội với các chỉ số rất ấn tượng: Hơn 16 triệu lượt view và trên 638.000 lượt tương tác (like, comment và share). Sản phẩm đã vượt 26 triệu reach (tiếp cận).

Ảnh chị Tô Thị Thanh Thủy và các đồng nghiệp chia sẻ với Ban lãnh đạo FPT trong buổi trao giải.

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản nhận định, lợi thế của chị Thủy là có kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với marketing, hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng, sáng tạo trong các chương trình bán hàng. "Tôi kỳ vọng chị Thủy sẽ sớm bắt nhịp với hoạt động chăm sóc khách hàng và với vị trí PGĐ CS phụ trách mảng Chăm sóc Khách hàng chủ động sẽ triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo, hiệu quả, giảm rời mạng, góp phần hoàn thành kế hoạch 2018 rất thách thức".

>> FPT Telecom Sài Gòn có 13 sếp mới

Nguyên Văn

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

FPT IS ứng dụng công nghệ RFID giúp kiểm soát xe buýt

Các chuyên gia công nghệ FPT vừa thí điểm kiểm soát hoạt động ra vào bến của xe buýt tại các đầu bến bằng công nghệ nhận dạng RFID.

Trí tuệ nhân tạo dưới góc nhìn của những nhà nghiên cứu AI hàng đầu

Trong cuốn sách mới xuất bản với tiêu đề Kiến trúc sư của sự thông minh (Architects of Intelligence), tác giả Martin Ford đã phỏng vấn 23 nhà nghiên cứu nổi bật trong lĩnh vực

iKhiến 'Lều gấp tự động' hữu ích cho nhân viên kỹ thuật FPT Telecom

Tác giả Nguyễn Đắc Cường (FPT Telecom) sử dụng lều có bán sẵn ngoài thị trường với giá gần 1,7 triệu đồng về chế tạo thêm các phụ kiện hỗ trợ có chi phí khá

Giám sát nồng độ bụi, ứng dụng của FUNiX giúp cải thiện môi trường

Mentor Đoàn Thế Vinh cho biết ứng dụng "Smart City Monitoring" của đội FUNiX hoàn thiện được khoảng 80%, giúp mọi người nâng cao ý thức về giữ gìn chất lượng môi trường sống của

Chào sàn UpCOM với giá 110.000 đồng/cổ phiếu, vốn hóa FPT Online vượt 1.500 tỷ đồng

Ngày 10/12 tới đây, hơn 14 triệu cổ phiếu của FPT Online sẽ chào sàn UpCOM với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 110.000 đồng/cổ phiếu, vốn hóa thị trường tương

Nhan sắc nóng bỏng của nữ sinh đẹp nhất trường FPT

Gương mặt xinh đẹp và body bốc lửa, Bảo Ngọc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss FPT.

Ngành CNTT gặt hái giải thưởng quốc tế, sinh viên đam mê IT được lợi gì?

Khi ngành CNTT trong nước liên tục gặt hái các giải thưởng quốc tế, sinh viên đam mê IT cũng nhìn rõ hơn các cơ hội nghề nghiệp trong ngành này dù còn ngồi ghế

Thỏa mãn nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt

Cách mạng công nghiệp 4.0 là cánh cửa cho các doanh nghiệp bước vào một cuộc chơi mới. Để tối ưu hóa lợi nhuận và nâng cao sức cạnh tranh, các doanh nghiệp buộc phải