© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

'Bóng hồng' marketing FPT Telecom làm sếp Chăm sóc khách hàng

Chị Tô Thị Thanh Thủy sẽ đảm nhiệm vị trí mới nhiều thách thức là PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CS) của Viễn thông FPT.

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà vừa ký quyết định bổ nhiệm chị Tô Thị Thanh Thủy, nguyên Phó phòng Marketing, sẽ giữ vị trí mới từ ngày 1/1/2018. Trước đó, người tiền nhiệm Nguyễn Hữu Hoài Hưng, nguyên PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, được bổ nhiệm làm GĐ FPT Telecom Đồng Nai.

ThuyTTT-CS-2628-1514430461.png

PGĐ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Tô Thị Thanh Thủy.

Chị Thủy gia nhập FPT Telecom từ năm 2002, là một trong ba nữ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật đầu tiên của nhà Cáo. Sau đó, chị lần lượt đảm nhiệm các vị trí kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và PGĐ chi nhánh Bình Thạnh. Từ 2009 đến nay, chị là Phó phòng Marketing.

Trải qua hành trình làm kinh doanh và tạo dấu ấn ở lĩnh vực marketing, với việc chăm sóc khách hàng kể từ lúc người dùng ở dạng tiềm năng cho tới khi trở thành khách hàng chính thức của FPT Telecom, từ năm 2018, chị Thủy sẽ trải nghiệm một vị trí mới: Chăm sóc để giữ chân người dùng đang có, đồng thời lấy đó làm điểm mạnh để thu hút khách hàng tiềm năng.

Theo tân PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng, vị trí mới của chị sẽ là đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng chủ động nên kinh nghiệm làm marketing sẽ có giá trị về tính sáng tạo để đưa ra nhiều chính sách phù hợp có thể giữ chân khách hàng tốt nhất, cạnh tranh kịp thời so với các đối thủ.

DSC-7070-JPG.jpg

Hiện FPT Telecom có 3 đơn vị làm Marketing là: Phòng Marketing của HO và hai đơn vị thuộc Truyền hình FPT cùng Ban dự án. Dự kiến ba đơn vị này sẽ được sáp nhập để đảm trách hoạt động Marketing chung toàn nhà Cáo.

Ảnh (từ phải qua): PGĐ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tô Thị Thanh Thủy; GĐ Trung tâm Quản lý Cước Đoàn Vân Anh và PGĐ Trung tâm Quản lý Cước phía Nam Cao Hoài Thương tại sự kiện Run More.

“Vị trí mới thách thức bằng bài toán xây dựng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn sao cho hình ảnh nhà mạng với dịch vụ chuyên nghiệp của FPT Telecom lan tỏa mạnh mẽ, từ đó giúp giữ chân người dùng tốt hơn, và kỳ vọng từ khách hàng cũ sẽ phát triển thêm nhiều khách hàng mới”, chị Thủy chia sẻ.

Những năm gần đây, chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng được FPT Telecom chú trọng. Mảng dịch vụ này nằm trong chiến lược hướng đến chất lượng dịch vụ ưu việt. Thách thức của đội ngũ nhân sự và quản lý Trung tâm Chăm sóc khách hàng là liên tục sáng tạo những phương thức phù hợp với nhu cầu thực tế của các nhóm khách hàng đặc thù.

“Nhiều thách thức còn phía trước, có lo lắng, có hồi hộp nhưng vẫn lạc quan vì mục tiêu chăm sóc khách hàng được FPT Telecom đưa lên vị trí ưu tiên hàng đầu trong 2018”, chị Thủy trải lòng trước khi bắt đầu công việc mới. “Chắc chắn các hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ được quan tâm để tạo ra nhiều giá trị, sự quan tâm và hình ảnh tốt với các khách hàng, giúp cho việc chăm sóc khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất có thể”.

DSC-6309-JPG-7115-1503916917-1925-151443

Ngày 28/8, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã đại diện tập đoàn trao HC Chiến công hạng Nhất, bằng khen, kỷ niệm chương và 30 triệu đồng cho tập thể phòng Marketing FPT Telecom. Đây là phần thưởng cao quý sau hơn một tháng video "Cứ cho đi rồi sẽ nhận lại" đã gây cơn sốt trên mạng xã hội với các chỉ số rất ấn tượng: Hơn 16 triệu lượt view và trên 638.000 lượt tương tác (like, comment và share). Sản phẩm đã vượt 26 triệu reach (tiếp cận).

Ảnh chị Tô Thị Thanh Thủy và các đồng nghiệp chia sẻ với Ban lãnh đạo FPT trong buổi trao giải.

Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Nguyễn Công Toản nhận định, lợi thế của chị Thủy là có kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với marketing, hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng, sáng tạo trong các chương trình bán hàng. "Tôi kỳ vọng chị Thủy sẽ sớm bắt nhịp với hoạt động chăm sóc khách hàng và với vị trí PGĐ CS phụ trách mảng Chăm sóc Khách hàng chủ động sẽ triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng độc đáo, hiệu quả, giảm rời mạng, góp phần hoàn thành kế hoạch 2018 rất thách thức".

>> FPT Telecom Sài Gòn có 13 sếp mới

Nguyên Văn

 
  • 'Bé hứng khởi, phụ huynh trao đổi cách chăm sóc con tại ngày 1/6'

FPT Software nhận chứng chỉ Smart Factory từ Asprova

Asprova đã cấp chứng chỉ cho 3 học viên của đơn vị Smart Factory (FSF, thuộc FPT Software), đánh dấu năng lực của đơn vị này trong khả năng phát triển giải pháp về Lập

90% các nhà lập trình đều tự học

Đây là kết quả khảo sát của Stack Overflow trên 30.000 người, trong đó, 45,4% ý kiến cho biết họ học lập trình với các khóa học trực tuyến.

Instagram lấn sân video 'đấu' YouTube

Mạng xã hội hình ảnh Instagram vừa tiết lộ một ứng dụng mới giúp họ cạnh tranh với những ông lớn trong mảng video như YouTube hay Snapchat.

Trí tuệ nhân tạo đang 'cướp' công việc phóng viên

Ứng dụng tin tức đưa tin nhanh hơn các tòa soạn báo nhờ sử dụng công nghệ học máy và trí tuệ nhân tạo. 

FPT bắt tay Điện Quang phát triển thiết bị điện và chiếu sáng thông minh

Hai bên thỏa thuận hợp tác trong việc phát triển các thiết bị điện và chiếu sáng thông minh ứng dụng nền tảng công nghệ IoT của FPT. Các thiết bị này sẽ là sản

Blockchain lên ngôi, cựu sinh viên FPT làm game kiếm bộn tiền

Gần đây, giới công nghiệp tài chính đang ngày càng tập trung chú ý vào Blockchain - Công nghệ chuỗi khối đứng sau Bitcoin và các đồng tiền ảo. Nhìn thấy tiềm năng của mảnh

FPT triển khai hệ thống quản trị nguồn lực cho bóng đèn Điện Quang

FPT IS và Bóng đèn Điện Quang đã chính thức khởi động dự án “Triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp Oracle ERP Cloud” nhằm giúp Điện Quang giảm các chi phí

Vừa học, vừa bán bánh mì, cựu sinh viên FPT kiếm tiền tỷ mỗi năm

Sinh ra và lớn lên tại đất cảng Hải Phòng, chàng cựu sinh viên Trần Huy Đức (sinh năm 1990) đã từng có ý định ấp ủ làm kinh doanh từ lúc còn ngồi trên