Chúng ta

Bốn ưu thế của trang rao bán nhà đất trên VnExpress

Thứ sáu, 12/10/2018 | 15:09 GMT+7

Cơ hội tiếp cận hàng triệu độc giả VnExpress, hỗ trợ đăng hình ảnh 360 độ, giao diện thân thiện, đăng tin miễn phí... là những ưu điểm của nhadat.vnexpress.net.

Tiếp cận hàng triệu độc giả

Là chuyên trang rao bán nhà đất thuộc FSell (cổng thương mại điện tử trực thuộc báo VnExpress), nhadat.vnexpress.net tạo điều kiện để người dùng tiếp cận với  hàng triệu độc giả của VnExpress với tỷ lệ tương tác cao. Hiện chuyên trang có khoảng 80.000 tài khoản đăng ký với lượng truy cập đạt 4.000 lượt mỗi ngày, gần 120.000 lượt mỗi tháng. 

Theo khảo sát của FSell, cứ mỗi tin đăng trên chuyên mục thì có 60% lượt người xem thực hiện cuộc gọi cho người đăng tin, 30% đồng ý đi xem nhà đất. Ngoài ra, các tin trên nhadat.vnexpress.net còn có cơ hội xuất hiện tại các vị trí đẹp trên báo VnExpress - tờ báo tiếng Việt có nhiều người đọc nhất Việt Nam.

Hỗ trợ công nghệ hiện đại

Với băng thông lớn, chuyên trang hỗ trợ tối đa người dùng đăng tải các hình ảnh và video chất lượng tốt, đặc biệt là ảnh 360 độ cho phép quan sát toàn cảnh với không gian đa chiều, góc nhìn sống động như đang xem trực tiếp tại địa điểm. Công nghệ hiện đại phù hợp với việc quảng bá bất động sản, giúp người xem dễ hình dung về không gian trong các căn hộ mẫu hoặc toàn cảnh một dự án.

1-8204-1538017590-5815-1539309-9722-7517

Ảnh 360 độ trên giao diện website nhadat.vnexpress.net.

Để đưa ảnh 360 độ của dự án lên nhadat.vnexpress.net, người dùng chỉ cần chụp bằng các thiết bị chuyên dụng, các smartphone có hỗ trợ tính năng này rồi đăng tải bằng các thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, tính năng Streetview tự xác định vị trí dự án trên bản đồ khi người dùng cung cấp địa chỉ. Với công nghệ này, người mua sẽ dễ dàng nhận biết vị trí sản phẩm địa ốc đang rao bán, các tuyến đường kết nối cũng như các tiện ích xung quanh khu vực như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị...

Giao diện hiện đại, thân thiện

Thiết kế giao diện nhadat.vnexpress.net theo hướng tinh gọn và hiện đại, chia thành 3 thẻ chính gồm mua bán nhà đất, thuê nhà đất và dự án. Trong mỗi thẻ cung cấp đa dạng loại hình bất động sản như nhà chung cư, nhà mặt phố, nhà trong ngõ, biệt thự liền kề, kho bãi, nhà xưởng... 

Chuyên trang cũng dành khu vực riêng cho các dự án nổi bật. Khi chọn bất kỳ dự án nào trong phần này, người đọc sẽ dễ dàng tiếp cận với đầy đủ thông tin đã công bố từ hình phối cảnh, bản vẽ thiết kế, căn hộ mẫu, video giới thiệu đến chủ đầu tư, đơn vị xây dựng, quy mô, tiến độ xây dựng...

Mỗi dự án cũng bao gồm thông tin của người bán nổi bật và tin rao nổi bật liên quan đến dự án đó. Khi click vào tên mỗi chủ tài khoản có thể thấy lịch sử hoạt động cũng như các đánh giá và xếp hạng sao do chính người mua trước để lại. Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm nhân viên môi giới mình tin tưởng nhất.

1-5166-1539309425-7712-1539326175.jpg

Giao diện đơn giản, hiện đại trên nhadat.vnexpress.net.

Tùy theo sản phẩm hay dịch vụ rao bán, người bán lựa chọn các chuyên mục và vị trí phù hợp giúp người mua tiếp cận chính xác hơn. Người mua muốn nhanh chóng tìm sản phẩm mình cần thông qua chức năng tìm kiếm thông minh như tìm mục phù hợp, theo tỉnh thành hay từ khóa.

Trên nhadat.vnexpress.net, toàn bộ các tin đều được kiểm duyệt trước khi đăng tải. Khi đăng ký là thành viên, người dùng có thể thiết lập cửa hàng cá nhân và quản lý các tin đã đăng dễ dàng như xem lại, đăng mới hay hủy tin đăng ở trang cá nhân. Website cũng tích hợp nhiều tiện ích như thanh toán trực tuyến, nạp điểm vào tài khoản, lưu tin ưa thích và nhiều ưu đãi khác.

Đăng tin miễn phí

Hiện tại nhadat.vnexpess.net áp dụng chính sách miễn phí đăng tin không giới hạn nhằm hỗ trợ cả người bán và người mua. Người dùng có thể sử dụng trang web để đăng tải đa dạng các sản phẩm nhà đất khác nhau, ở mọi lúc mọi nơi.

Thời gian tới, chuyên trang sẽ áp dụng chính sách tích điểm cho mỗi lần đăng tin của chủ tài khoản. Người dùng có thể dùng điểm được tặng để tích lũy thành những quyền lợi đặc biệt như đẩy tin vị trí đẹp, book vị trí hiển thị trên VnExpress...

>> Sử ký FPT: Tình người - giá trị lớn của đại gia đình VnExpress

Theo VnExpress

Ý kiến

()