Chúng ta

Bốn điểm ưu việt trong phiên bản mới của Đấu Ma

Thứ sáu, 13/6/2014 | 15:07 GMT+7

Việc Đấu Ma hé lộ về phiên bản Big Update trong những ngày tháng 6 đã nhận được những phản hồi tích cực của cộng đồng game. 4 nguyên nhân chính dưới đây đã tạo nên sự hấp dẫn ở phiên bản này.
> Hoành Tảo Thiên Hạ sắp ra mắt phiên bản 'khủng'

Giảm bớt độ “cày kéo”

Với tình trạng cố gắng “cày” game mà vẫn không bằng bạn bằng bè, phiên bản mới Đấu Ma sẽ giúp người chơi bớt áp lực hơn trong quá trình trải nghiệm game. Kinh nghiệm trong game sẽ “dễ thở” hơn cho các tân thủ khi nhân vật có thể lên cấp nhanh chóng. Đặc biệt, tỷ lệ dung luyện thành công cũng tăng lên đáng kể, cho phép người chơi sở hữu, nâng cấp trang bị vũ khí phẩm chất cao như mong muốn.

a

Tân thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm trang bị cấp 60 của phái Hiên Viên ngay từ cấp độ 1.

Nhiều cải tổ mới lạ

Đồ họa trong phiên bản Big Update vượt trội với những đường nét và sự uyển chuyển của nhân vật, khung cảnh trong game. Sự nâng cấp và đổi mới các tính năng, hệ thống nhiệm vụ mang đến sự thoải mái và hấp dẫn cho game thủ trong quá trình khám phá Đấu Ma.

a

Hiệu ứng đồ cường hóa (+15) trong phiên bản mới của Đấu Ma.

Đặc biệt, sự cách tân hoàn toàn của hệ thống tân thủ, người chơi có thể trở thành “stylist” cho nhân vật từ màu da đến kích thước để phù hợp với tính cách cũng như sở thích của mình. 

Nhiệm vụ hấp dẫn

Với sự xuất hiện của bản đồ và Phụ bản mới, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác PK (chiến đấu) nghẹt thở, những giây phút gay cấn căng thẳng khi đối đầu với Boss "khủng". Các tiên nhân trong Đấu Ma có thể thỏa thích chiêm ngưỡng vùng đất mới, cảnh quan tuyệt đẹp chỉ có thể bắt gặp trong phiên bản Big Update này.

a

Những trận chiến hấp dẫn tiếp tục được đề cao trong phiên bản mới.

Gia tăng tính cộng đồng

Cùng với những thay đổi trong gameplay và đồ họa, nhà phát hành FPT Online còn mong muốn xây dựng cộng đồng lớn mạnh trong phiên bản mới. Tình bằng hữu, cuộc chiến bang hội, sức mạnh và sự đoàn kết của đồng đội là những nhân tố giúp phát triển cộng đồng Đấu Ma vững bền từ trong game đến ngoài đời thực.

Thông tin về phiên bản mới, máy chủ mới cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn của Đấu Ma sẽ tiếp tục được hé lộ trong những ngày tới đây.

Tham khảo thêm tại: http://dm.gate.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/DauMaVN

Hà Dương

Ý kiến

()