Chúng ta

Bộ Bưu chính và Viễn thông Lào thăm FPT

Thứ tư, 5/11/2014 | 13:21 GMT+7

Chiều ngày 6/11, đoàn Bộ Bưu chính và Viễn thông Lào (BCVT) sẽ thăm và làm việc với FPT tại tòa nhà F-Ville, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Nhằm tiếp tục củng cố và tăng cường mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa Việt Nam và Lào trong lĩnh vực bưu chính và viễn thông, đoàn BCVT Lào do Thứ trưởng Sithong Thongkeo dẫn đầu sẽ sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 3 đến 7/11. 

7a01-1949-1415249209.jpg

Thứ trưởng BCVT Lào Sithong Thongkeo (bên trái) làm việc với Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son sáng 4/11. Ảnh: Ictnews.

Từ 14h-18h ngày 6/11, đoàn sẽ thăm và làm việc với FPT tại tòa nhà F-Ville, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Trong dịp này, lãnh đạo tập đoàn sẽ giới thiệu thông tin về FPT và FPT Telecom. Trong đó, Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên sẽ trình bày nội dung dự án, kiến nghị đề xuất hợp tác với đoàn Thứ trưởng. 

Ngoài FPT, đoàn cũng sẽ đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp, đơn vị khác như Tập đoàn VNPT, Viettel, Học viện Bưu chính Viễn thông.

Cuối tháng 4, Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào Thansamay Kommasith cùng các thành viên chính phủ, doanh nghiệp Lào cũng đã có chuyến thăm FPT tại tòa nhà F-Ville, khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Hiện nay, chỉ có khoảng 17% người dân Lào sử dụng Internet. Đây là thị trường tiềm năng cho FPT Telecom nói riêng và các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam nói chung.

Tử Quyên

Ý kiến

()