Chúng ta

Biệt đãi người nhà F với hàng điện máy giảm sốc 9,8 triệu đồng

Thứ sáu, 6/4/2018 | 11:35 GMT+7

Loạt sản phẩm gia dụng như TV, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, lò vi sóng và máy hút bụi đang được FPT Shop ‘giảm tận đáy’ cho người FPT.

FPT Shop tiếp tục chương trình mua hàng điện máy rẻ nhất thị trường áp dụng riêng cho CBNV FPT và hội viên F.Friends. Chương trình nhận giao hàng toàn quốc, thời gian từ ngày 5 đến hết 30/4.

sp-7323-1522987149.png

CBNV FPT có thể chọn hình thức thanh toán ngay hoặc Trả chậm qua tài khoản F.Friends với tiêu chí không cần trả trước, không tốn lãi vay, không tốn phí lại còn được giảm thêm đến 5,7 triệu đồng.

“Đã có rất nhiều người FPT tham gia chương trình mua điện máy rẻ nhất thị trường từ FPT Shop”, đại diện đơn vị chia sẻ. Để tạo điều kiện cho các đồng nghiệp mua sắm sản phẩm chất lượng với mức giá “hời” nhất, FPT Shop tiếp tục giảm giá cực lớn dành tặng riêng đến CBNV FPT, là những sản phẩm thiết thực với giá rẻ thị trường như: mua TV giảm ngay đến 8,9 triệu đồng, tủ lạnh giảm đến 4,2 triệu đồng, máy giặt giảm đến 2,8 triệu đồng và lò vi sóng giảm đến 640.000 đồng.

Các sản phẩm tham gia chương trình là thương hiệu Samsung. Mỗi khách hàng được mua tối đa 2 TV, 2 tủ lạnh, 1 điều hòa, 1 máy giặt, 1 lò vi sóng, 1 máy hút bụi. Chính sách bảo hành chính hãng Samsung. Khách hàng khi chọn mua trả chậm theo hình thức F.Friends sẽ áp dụng theo hạn mức đã được duyệt

Giá sản phẩm, đã bao gồm chi phí vận chuyển, không bao gồm chi phí lắp đặt. FPT Shop cam kết giao hàng tận nhà cho khách hàng trong vòng 14 ngày, sau khi hoàn tất đăng ký mua hàng và đặt cọc 20% giá trị đơn hàng. Thông tin sản phẩm và quy trình đăng ký tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 6601 - nhánh số 3 để biết thêm thông tin chương trình. 

Kể từ đầu tháng 8/2016, FPT Retail chính thức triển khai chương trình "F.Friends - Bạn đồng hành" cho các công ty thành viên FPT nhằm đem đến những quyền lợi tốt nhất khi mua sắm tại FPT Shop cho CBNV.

"Dùng trước - trả sau" là ưu đãi đặc biệt, theo đó, người FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng (được áp dụng quanh năm) dành cho tất cả sản phẩm trên 1 triệu đồng tại FPT Shop. Điểm khác biệt lớn nhất là chính sách trả góp này áp dụng đồng thời cả hai ưu đãi "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Như vậy, FPT Retail đã tài trợ đến 15% chi phí tài chính lẽ ra CBNV phải trả. 

Thủ tục để CBNV FPT tham gia chương trình cũng rất đơn giản. Chỉ cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. So với khách hàng ngoài nếu tham gia mua trả góp với các công ty tài chính thì sẽ cần ký hợp đồng với đơn vị tài chính, cung cấp chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hoá đơn tiền điện nước, hộ khẩu photo và mang bản gốc đối chiếu.

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc) có nhu cầu mua sắm cho bản thân và gia đình. CBNV được mua giá bán lẻ tại FPT Shop và được cam kết hoàn tiền nếu giá F.Friends cao hơn các chuỗi bán lẻ chính hãng khác. Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Giá trị đơn hàng được chia làm 6 kỳ và tự động trừ vào tài khoản lương hằng tháng.

>> 157 người nhà F nhận hơn 2,6 triệu cổ phiếu ưu đãi

Nguyên Văn

Ý kiến

()